Cậu bé bị đánh, bắt quỳ gối giữa đường khi đâm phải cụ già


Thứ 2, 26/10/2015 | 06:15


Do sơ ý đâm vào xe của người đàn ông lớn tuổi, một cậu học sinh đã bị người đàn ông này đánh, mắng té tát và thậm chí bị bắt quỳ gối giữa đường.

Do sơ ý đâm vào xe của người đàn ông lớn tuổi, một cậu học sinh đã bị người đàn ông này đánh, mắng té tát và thậm chí bị bắt quỳ gối giữa đường.

Shanghaiist đưa tin việc xảy ra vào ngày 21/10 trên một con đường ở thành phố Lâm Thanh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Xem video:

[mecloud]DJGNXMdbxx[/mecloud]

Một cậu học sinh trong lúc đến trường, do sơ ý đã đâm vào xe của người đàn ông lớn tuổi. Cậu học sinh đã bị ông này đánh, mắng té tát khi cú va chạm xảy ra, thậm chí cậu bé còn bị bắt quỳ gối giữa đường.

Cậu bé đã xin lỗi và van nài rằng sắp bị muộn học nhưng người đàn ông lớn tuổi này vẫn lớn tiếng quát nạt, tát cậu thậm tệ, không chỉ dừng lại ở đó người đàn ông này còn bắt cậu xuống xe và quỳ gối giữa đường.

Cậu bé bị bắt quỳ giữa đường sau khi đâm phải người già.

Mặc cho những người xung quanh can ngăn, ông ta vẫn tiếp tục đánh mắng cậu bé vì vụ va chạm.

Cuối cùng, cảnh sát đã có mặt và người đàn ông lớn tuổi bị bắt giam vì gây mất trật tự. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, thái độ của người đàn ông lớn tuổi này là không thể chấp nhận được vì nó vẫn là một đứa trẻ và cú va chạm xảy ra là do sơ ý. Một số ý kiến khác lại cho rằng, hành động của người đàn ông này không phải là xấu, chỉ là trong lúc nóng giận nên ông ta mới xử sự như vậy.

Theo Người đưa tin

Xem thêm video:

 [mecloud]GE0ewWKTFP[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-bi-danh-bat-quy-goi-giua-duong-khi-dam-phai-cu-gia-a116561.html