Cậu bé gây sốt MXH với màn bảo vệ anh trai, câu nói "tổ lái" phía sau khiến mọi người "đứng hình"


Thứ 4, 19/02/2020 | 05:52


Cùng sự kiện

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh cậu bé hành hiệp trượng nghĩa để "giải cứu" anh trai khiến ai nấy cười lăn cười bò.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh cậu bé hành hiệp trượng nghĩa để "giải cứu" anh trai khiến ai nấy cười lăn cười bò.

Theo nội dung đoạn video được chia sẻ, trong khi đang nô đùa cùng những đứa nhỏ trong con ngõ, người anh trai (áo vàng) này cố gắng vẫy vùng để thoát khỏi một bạn khác. Cậu bé mầm non này thấy anh gặp nạn, lập tức kéo anh ra, rồi lớn tiếng với gương mặt hùng hồn: "Đánh tui thì được! Đánh huynh đệ của tui thì..."

Cậu nhóc này ngừng một chút, rồi ngồi thụp xuống dưới, chắp tay van xin: "... thì đừng đánh tôi nữa nha".

Câu kết này khiến ai nấy đều vô cùng bất ngờ. Ban đầu khi xem đoạn clip ai cũng nghĩ rằng cậu bé tuy nhỏ nhưng rất gan dạ, hùng hổ bảo vệ anh trai, tuy nhiên lại vô cùng hèn nhát. Song biểu cảm, giọng nói và hành động của cậu nhóc khiến dân mạng không khỏi phì cười. Đặc biệt, câu kết "tổ lái" khiến tất cả đều sửng sốt.

Câu nói hài hước của cậu bé khiến dân mạng "đứng ngồi không yên".

- Bé tuy hơi hèn nhưng cute quá!

- Cưng muốn xỉu. Có thằng em trai như vậy cưng quá đi à.

- Sự hèn hạ hết sức dễ thương.

- Tưởng ngầu lắm, ai dè cũng giống mình há há. Tiểu huynh đệ, làm người đúng là nên tự biết lượng sức mình như này này.

- Thế thì chịu rồi.

- Huynh đệ tình thâm nghĩa nặng là phải như này!

- Trời ơi, ăn gì mà cute thế.

- Sự đáng yêu này đã đánh gục chị rồi đấy.

- Dễ thương vậy thì ai chịu nổi.

Sau khi được chia sẻ đoạn clip nhanh chóng thu hút hơn 113 nghìn lượt xem, 18 nghìn lượt yêu thích và hàng ngàn lượt bình luận. Không rõ có sự dàn dựng hay không nhưng đa phần đều thích thú vì sự nhí nhố, đáng yêu của cậu bé.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-gay-sot-mxh-voi-man-bao-ve-anh-trai-cau-noi-to-lai-phia-sau-khien-moi-nguoi-dung-hinh-a312204.html