Bức ảnh cúi xuống thử giày cho bạn gái và tranh cãi chọn bạn trai


Thứ 4, 17/06/2015 | 02:16


(ĐSPL) - Câu chuyện về một người đàn ông châu Âu chiều chuộng bạn gái châu Á như nữ hoàng trong một cửa hàng giày tại Singapore đang trở thành đề tài tranh luận sôi nổi.

(ĐSPL) - Câu chuyện về một người đàn ông châu Âu chiều chuộng bạn gái châu Á như nữ hoàng trong một cửa hàng giày tại Singapore đang trở thành đề tài tranh luận khá sôi nổi trên mạng.

[mecloud]TlzpR5xp71[/mecloud]

Bài viết được chia sẻ bởi Moonee, cũng là người chứng kiến hành động đẹp của người đàn ông Tây.

Cộng đồng mạng - Bức ảnh cúi xuống thử giày cho bạn gái và tranh cãi chọn bạn trai

"Mình bắt gặp hình ảnh này khi đang đi thử giày trong một cửa hàng. Anh là một người châu Âu, còn bạn gái anh là một cô gái Á có nhan sắc trung bình (với cách nhìn của người bình thường như mình, còn với anh hẳn cô ấy là Miss World rồi). Cứ nhìn cách anh ấy chăm sóc cô gái bé bỏng của anh thì biết, cảm giác cô ấy như một nữ hoàng hay một báu vật rất thiêng liêng vậy.

Cộng đồng mạng - Bức ảnh cúi xuống thử giày cho bạn gái và tranh cãi chọn bạn trai (Hình 2).

Anh đi chọn cho cô gái từng đôi giày và ngồi xuống nhẹ nhàng cởi đôi giày cô ấy đang đi, rồi xỏ đôi giày mới vào chân cô ấy, vừa làm vừa nhìn cô ấy vô cùng trìu mến rồi hỏi: "Em có thấy thoải mái khi mang nó không?". Sau mỗi đôi giày họ đều đứng lên ôm nhau và nhảy theo tiếng nhạc Valse du dương trong cửa hàng. Cô gái cười lí lắc, tiếng cười trong veo, tự nhiên mình thấy cô ấy xinh đẹp và duyên dáng làm sao! Tự nhiên thấy cuộc sống sao mà mến yêu quá!

Cả hai đều rất đáng yêu, xin lỗi vì tôi đã lấy hình ảnh của bạn mà không có sự cho phép của bạn
Mãi sau thì anh ấy phát hiện ra mình chụp hình, mình bảo "Cả hai bạn trông thật ngọt ngào. Xin lỗi vì tôi đã chụp ảnh mà không có sự cho phép của các bạn." Anh ấy mỉm cười nhẹ nhàng hàm ý không sao đâu! Rồi lại chăm sóc bạn gái của mình tự nhiên như hơi thở, chẳng quan tâm đến bất kỳ ai xung quanh!".
Sau khi chứng kiến câu chuyện trên, Moonee cũng chia sẻ một vài suy nghĩ cá nhân của cô: "Nếu ở Việt Nam, đàn ông mà chăm sóc phụ nữ như thế này có khi rất nhiều phụ nữ khác nhìn vào thấy... ngứa mắt, thậm chí không kìm chế được lời mỉa mai, chế giễu. Có vô lý và ích kỷ không khi bạn luôn mong muốn người đàn ông của mình yêu thương, nâng niu bạn, nhưng lại khó chịu khi thấy phụ nữ khác được thương yêu?
Mình không nói hầu hết đàn ông Việt đều hời hợt, nhưng khi cuộc sống phát triển một cách xô bồ như hiện tại, đàn ông thường bị cám dỗ bởi vẻ ngoài long lanh của một cô gái (cái mà giờ chẳng khó để sửa sang) họ cho rằng đó là cách để phô bày thanh thế hoặc hưởng thụ cuộc sống mà họ xứng đáng có, mà hầu như quên đi thực sự vẻ đẹp thật sự toả sáng bên trong con người cô ấy. Bởi vậy đa phần các mối quan hệ trở nên nhạt nhẽo và sớm tan biến như bọt xà phòng!
Đàn ông à, nếu anh cứ nâng niu và thương yêu người đàn bà của anh như thế này, thì người đàn bà nào cũng sẽ thành bảo vật xinh đẹp và đáng yêu hết đấy! Đó cũng là cách tốt nhất anh chạm được đến trái tim của người đàn bà! Còn nếu không anh chỉ chạm được vào vùng lí trí toan tính của cô ấy mà thôi!
Singapore 13/6/2015".
Câu chuyện và những hình ảnh của cặp đôi này đã lan truyền trên mạng xã hội với gần 6.500 lượt chia sẻ lại và hầu hết cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô gái khi cô có một anh người yêu tâm lý như vậy.
[mecloud]DU0JPntAxs[/mecloud]
Nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng "chỉ đàn ông Tây mới làm được điều này", từ đó nhiều bạn khẳng định "nếu muốn được nâng niu như thế thì hãy lấy chồng Tây".
Đáp lại những bình luận đó, Moonee cho biết: "Tớ không hề so sánh đàn ông Tây hay Việt đâu nhé! Chỉ nói thế này ở đâu cũng có người tốt, kẻ xấu. Nếu đặt hai anh Tây - Và Việt đứng cạnh nhau có cùng tư duy và hành động tớ nghĩ đa số các cô gái sẽ chọn đàn ông Việt đó bạn và tớ cũng không phải ngoại lệ.
Mà tớ cũng chỉ nói về mơ ước phụ nữ luôn được yêu thương, nâng niu bảo vệ thôi dù lấy chồng Tây hay Việt!".
Câu chuyện mà Moonee chia sẻ có hàm ý, dù bạn có người yêu là đàn ông Việt hay đàn ông Tây, điều đó không quan trọng mà "được yêu thương, bảo vệ, nâng niu là mong muốn chính đáng của mọi phụ nữ', một cư dân mạng bình luận.
LINH AN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-cui-xuong-thu-giay-cho-ban-gai-va-tranh-cai-chon-ban-trai-a98658.html