+Aa-
    Zalo

    Câu chuyện mua hoa đào chiều cuối năm gây xúc động cư dân mạng

    ĐS&PL (ĐSPL) - Câu chuyện cảm động về một cụ ông đi mua hoa đào để tặng người vợ đã khuất chiều 30 Tết gây xúc động cư dân mạng.

    (ĐSPL) - Câu chuyện cảm động về một cụ ông đi mua hoa đào để tặng người vợ đã khuất chiều 30 Tết gây xúc động cư dân mạng.

    Chiều 30 Tết, khi hầu hết mọi người đang quây quần bên mâm cơm tất niên hoặc tranh thủ sắm sửa nốt để chuẩn bị cho năm mới âm lịch, một câu chuyện ngắn nhưng sâu sắc đã khiến người đọc không khỏi rơm rớm nước mắt.

    Mới đây, trên Facebook của một bạn trẻ, câu chuyện về một ông lão đi mua hoa đào ngày cuối năm đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các cư dân mạng.

    Câu chuyện chiều cuối năm

    - Cành đào này bao nhiêu cháu?

    - 100 nghìn cụ ạ

    - Đắt quá nhỉ?

    - Cụ mua cho ai?

    - Tôi mua cho bà nhà tôi

    - Ôi giời, bà ở nhà mà đi cùng chắc chắn chọn cành này. Cụ xem nắng nóng lại nhuận nên đào nở hết mang về làm củi, may ra được cành này

    - Ừ

    - Thế cụ bà ở nhà làm cơm 30 ạ?

    - Bà ấy mất năm ngoái. Tôi mua ra mộ, nhưng 100 nghìn đắt quá tôi ko đủ tiền... ... ...

    - Cụ ơi, cụ ơi. Thôi cháu biếu cụ. Chúc cụ Tết vui Tết khoẻ

    P.s không cố ý nhưng nhìn chiếc quần vá đụp của cụ ông cùng chiếc xe đạp cà tàng đi mua đào thấy lòng mênh mang

    Hình như Tết ở gần lắm rồi. Đi mua chậu ngọc lan nghe được câu chuyện thấy hoa nở ở trong lòng


    Bức hình và câu chuyện được bạn trẻ này ghi lại trong chiều cuối năm đi mua hoa. Chỉ là vỏn vẹn một vài dòng hội thoại, nhưng nó đã tạo sự xúc động to lớn tới bất cứ ai bỏ chút thời gian để đọc và xem hình. Bởi không chỉ là tình vợ chồng sâu nặng giữa ông lão mua hoa và vợ, mà còn là tình người của cậu bán hoa với ông lão. Câu chuyện này, đúng như chủ nhân bức ảnh chia sẻ: Nghe được như thấy hoa nở trong lòng.


    Không lâu sau khi được đăng tải, status nói trên của cô đã lập tức được dân mạng chú ý. hàng chục nghìn người đã nhấn “like” và hơn nghìn lượt chia sẻ.

    Rất nhiều comment thể hiện sự xúc động trước tấm lòng của ông lão. "Cảm động quá, câu chuyện này làm mình tin hơn vào cái gọi là tình yêu". "Đúng là Tết, thời điểm mà mọi người đều muốn xích lại gần nhau và dành tình yêu nhiều hơn"....

    Theo một thành viên có nick Nguyen Viet Trung bình luận: "Cảm động quá. Mỗi người mỗi Tết khác nhau. Mong ai cũng ấm no, hạnh phúc".

    Nick Quang Cuong chia sẻ: "Câu chuyện có cả tình yêu và tình người thật đáng trân trọng. Thử hỏi trong cs có mấy ai đc như 2 nhân vật trong đó, đọc xong thấy cay cay sống mũi cảm động".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-chuyen-mua-hoa-dao-chieu-cuoi-nam-gay-xuc-dong-cu-dan-mang-a84502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan