Cay cú vì người yêu cũ đi lấy chồng, thanh niên đốt rạp cưới khiến 2 họ nháo nhào bỏ chạy


Thứ 5, 10/12/2020 | 03:20


Cùng sự kiện

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hiện trường vụ cháy tại một đám cưới và thủ phạm không phải ai khác mà chính là tình cũ của cô dâu.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hiện trường vụ cháy tại một đám cưới và thủ phạm không phải ai khác mà chính là tình cũ của cô dâu.

Đoạn clip ghi lại khung cảnh tại đám cưới vô cùng hỗn loạn, khói bốc lên mù mịt, họ hàng hai bên đang tìm cách khắc phục. Trong khi đó, nam MC đám cưới vẫn bình tĩnh quay lại đoạn clip và giải thích về vụ việc.

Theo nam MC, cô dâu mời người yêu cũ tới ăn cỗ đám cưới. Ban đầu anh ta vẫn dự tiệc như bình thường, nhưng rượu vào ngà ngà say, tình cũ lại cay cú đi ra đống rơm ngay cạnh rạp cưới rồi châm lửa đốt.

Nam MC nói trong clip: “Hậu quả của việc cô dâu yêu một người cưới một người, người yêu cũ cay quá tới đốt đống rơm”.

“Đấy, hậu quả của các em đẹp gái. Yêu đương lắm vào, đến lúc lấy chồng lại bỏ người yêu cũ, bị nó đến đốt đống rơm đúng ngày cưới. Khách chạy hết rồi... Nó đến vẫn ăn cỗ bình thường, nó uống rượu tê tê xong rồi nó ra đốt đống rơm. Nó tuyên bố bỏ nó, nó đốt đống rơm. Khói một trời luôn, đống rơm to uỳnh anh em ạ", nam MC giải thích cụ thể.

Cũng theo nam MC, đống rơm lại cạnh đống củi, nhưng may mắn thay lửa chưa lan vào bên trong đám cưới. Tuy nhiên, khói từ đống rơm bốc ra lại rất khó dập bởi vì ngọn lửa cứ âm ỉ bên dưới, gây cháy mù mịt. Trên các bàn tiệc cũng phủ đầy vỏ trấu.

“Anh người yêu cũ này chơi khăm quá”, nam MC nói.

Đám cưới ngập trong khói mù mịt.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đoạn clip này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người vời hàng nghìn lượt bình luận.

- “Có chút men rượu vào là làm liều được. May là ngọn lửa chưa lan vào trong rạp cưới”.

- “Người yêu cũ thâm thế. Đốt đống rơm thì khói cứ âm ỉ như vậy, quan khách hai bên tha hồ cay mắt”.

- “Bài học xương máu cho các anh chị em, khi tổ chức đám cưới tuyệt đối đừng mời tình cũ, bởi lẽ bạn sẽ chẳng biết được họ sẽ gây ra chuyện gì đâu”,


- “Người yêu cũ là đối tượng rất nhạy cảm, đáng nhẽ ra cô dâu không nên mời tình cũ tới đám cưới”.

- "Người yêu cũ thâm thế! Đúng là có chút rượu vào là làm liều được ngay. Sợ thật!"

Hiện đoạn clip vẫn đang là đề tài "hot" được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-cu-vi-nguoi-yeu-cu-di-lay-chong-thanh-nien-dot-rap-cuoi-khien-2-ho-nhao-nhao-bo-chay-a348877.html