Cậu bé vỡ òa trước chiếc bánh sinh nhật từ nguyên liệu 100% thịt tươi, dân mạng chia sẻ rầm rộ


Thứ 3, 27/04/2021 | 01:15


Cùng sự kiện

Chiếc bánh sinh nhật siêu đặc biệt này đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Chiếc bánh sinh nhật siêu đặc biệt này đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Trẻ con vẫn thường mơ ước những điều bất ngờ trong sinh nhật. Mới đây, một ông bố đã khiến cậu con trai vỡ òa khi dành tặng cậu bé một món quà vô cùng đặc biệt.

Ông bố ở Mỹ có tên Jeff Janes, trong dịp sinh nhật lần thứ 9 của con trai, đã làm tặng cậu bé một chiếc bánh sinh nhật hoàn toàn từ thịt. Bên ngoài chiếc bánh được ngụy trang lớp thịt xông khói và khoai tây nghiền còn bên trong là tầng tầng lớp thịt thăn nướng chín tới. Chiếc bánh này không chỉ khiến cậu bé có một sinh nhật khó quên mà còn làm cho cả mạng xã hội xôn xao.

Chiếc bánh sinh nhật đặc biệt được làm hoàn toàn từ thịt.

“Chà …. vào sinh nhật lần thứ 9 của con tôi, nó đã được thưởng thức một chiếc bánh bít tết ….. lớp đầu tiên là sườn nguyên bản, lớp thứ hai là thịt bò cuộn, và phủ lên trên là thịt thăn, tất cả đều được hun khói chậm và sấy khô đảo ngược bằng gang. Khoai tây nghiền cùng với thịt xông khói! Haha, tôi chỉ là một ông bố độc thân thích nấu ăn thôi mà”, ông bố chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội.

Biểu cảm vui sướng của cậu bé

Ngay sau khi Jeff Janes đăng tải những hình ảnh về chiếc bánh sinh nhật độc đáo lập tức nhận được lượt chia sẻ "khủng" từ cư dân mạng.

Chiếc bánh sinh nhật "trá hình" nhận về lượt chia sẻ "khủng" của cư dân mạng.

Một số phản hồi của dân mạng:

"Ăn xong chắc tăng 5kg quá nhưng mà thèm…".

"Cái bánh sinh nhật mà nửa quả địa cầu mong muốn nè".

"Ông bố tuyệt vời quá, dù món bánh hơi nhiều chất đạm và béo".

Hiện chiếc bánh "trá hình" vẫn đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội Facebook.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-vo-oa-truoc-chiec-banh-sinh-nhat-tu-nguyen-lieu-100-thit-tuoi-dan-mang-chia-se-ram-ro-a363756.html