Chàng cảnh sát điển trai như tài tử bị nghi không “chuẩn men”


Chủ nhật, 15/11/2015 | 00:20


(ĐSPL) – Anh chàng cảnh sát giao thông từng được nhiều người hết lời khen ngợi vì vẻ điển trai lại một lần nữa khiến dân mạng dậy sóng bởi nghi vấn không "chuẩn men".

(ĐSPL) – Anh chàng cảnh sát giao thông Thái Bá Nam từng được nhiều người hết lời khen ngợi vì vẻ điển trai lại một lần nữa khiến dân mạng dậy sóng bởi nghi vấn không "chuẩn men".

[mecloud]LYk7kUuvVe[/mecloud]

Thời gian gần đây, anh chàng cảnh sát giao thông (CSGT) đẹp trai như tài tử đang trở thành cụm từ được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Sở hữu ngoại hình 6 múi cực chuẩn cùng khuôn mặt điển trai ấn tượng, anh chàng được dân mạng, nhất là các bạn nữ khen ngợi hết lời. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng những câu chuyện về anh chàng này sẽ trở thành những đề tài "nóng" để dân mạng bàn tán.

Thái Bá Nam đang là nam thần trong mắt nhiều cô gái trẻ Việt.

Thái Bá Nam hiện đang làm việc tại phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội và đã có 5 năm kinh nghiệm trong nghề. Anh chàng vốn là ‘con nhà nòi’ vì cả bố và chị đều làm công an. 

Mới đây, Thái Bá Nam còn gây chú ý khi nhiều nghi vấn cho rằng anh đang hẹn hò cùng Angela Phương Trinh. Điều này khiến tên của anh được chú ý hơn bao giờ hết. Dân mạng bắt đầu tò mò và tìm hiểu nhiều hơn về anh chàng cảnh sát có vẻ ngoài đẹp như “nam thần” này.

Bức ảnh tình cảm giữa Angela Phương Trinh và Thái Bá Nam.

Tuy nhiên, thật “không may” khi dân mạng vô tình “đào mộ” những bức ảnh của anh chàng, nhiều người bắt đầu đặt nghi vấn về độ “chuẩn men” Bá Nam.


Vốn được biết tới từ những bức ảnh chụp áp tải tội phạm cùng những bức ảnh vô cùng nam tính lấy lòng được rất nhiều cô gái trẻ, nhưng khi thấy một số hình ảnh "tự sướng" trước gương với dáng điệu và cử chỉ hơi nữ tính của anh, nhiều người nhận ra anh chàng này rất thích chụp ảnh "tự sướng", rất hay chụp ảnh "cởi trần"... Từ đó, họ đã đặt câu hỏi liên quan đến độ “chuẩn men” của cảnh sát 6 múi.

Xem thêm video:

[mecloud]C81MCsWSRK[/mecloud]

Thậm chí, nữ ca sĩ Văn Mai Hương cũng đã đăng bức hình Thái Bá Nam mặc áo hồng trông rất "nữ tính" lên Facebook cá nhân kèm chú thích kêu gọi các chị em ngưng ảo tưởng vì đây không phải là soái ca.

Văn Mai Hương cho rằng anh chàng này không chuẩn men. Nhất là tấm ảnh với chiếc áo màu hồng.

Hiện tại, những bức ảnh “đào mộ” này về Thái Bá Nam đang tiếp tục được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

 [mecloud]oazgzQc9sU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-canh-sat-dien-trai-nhu-tai-tu-bi-nghi-khong-chuan-men-a119619.html