Chàng trai cùng gà mái du lịch khắp 5 châu, minh chứng "người yêu không cần có nhưng gà phải có một con"


Thứ 3, 02/06/2020 | 08:27


Anh chàng Guirec Soudée đến từ Brittany (Pháp) đã khiến mạng xã hội phải trầm trồ khi đăng tải những bức ảnh về cuộc phiêu lưu của mình trên khắp thế giới cùng... gà mái.

Anh chàng Guirec Soudée, 24 tuổi, đến từ Brittany (Pháp) đã khiến mạng xã hội phải trầm trồ khi đăng tải những bức ảnh về cuộc phiêu lưu của mình trên khắp thế giới cùng... gà mái.

Đi du lịch cùng thú cưng từ lâu đã trở nên phổ biến đối với những người vừa có pet lại vừa đam mê xê dịch. Nhiều khi muốn đi đâu đó xa xa mà không tìm được ai để đi cùng, nhìn qua nhìn lại may sao vẫn còn một bạn đồng hành quấn quýt mỗi ngày, đó chính là pet cưng của mình. Đằng nào cũng đi một mình, thôi thì dẫn chó hay mèo... theo đi để chuyến đi bớt cô đơn cũng là một ý hay.

Nhưng dẫn gà đi du lịch thì chắc mới có anh chàng Guirec Soudée làm điều này. Chú gà đồng hành cùng anh chàng 24 tuổi tên là Monique.

Monique luôn đồng hành cùng Guirec trên mọi chuyến đi.

Ban đầu, Guirec chỉ coi Monique là nguồn cung cấp thực phẩm, nhưng sau một thời gian ngắn, con vật đã chứng minh rằng ăn chơi thì không có ranh giới.

Ngoài việc cung cấp 6 quả trứng/ tuần, Monique còn biết lướt sóng, bơi lội tung tăng, bắt cá hoặc thậm chí là trượt ván (khi ở trên đất) với Guirec.

Dù đi chơi nhưng cô gà mái không quên nhiệm vụ đẻ trứng.

Monique và Guirec bắt đầu chuyến hành trình từ năm 2014 tại đảo Canary, sau đó xuôi buồm hướng về quần đảo Caribbean. Tại đây, Guirec làm việc ở một câu lạc bộ lướt ván để kiếm tiền cho chuyến hành trình. Sau đó, họ lại cùng nhau di chuyển đến Bắc Cực vào tháng 8 năm ngoái.

Nhiều người vô cùng ghen tỵ vì còn chưa được đặt chân tới những nơi Monique đi qua.

Anh Soudée trả lời với BBC: "Cô nàng đi theo tôi khắp mọi nơi và không gây ra chút rắc rối nào. Tất cả những gì tôi cần làm là hét lên "Monique" và cô ấy sẽ chạy đến bên tôi, ngồi lên tôi. Cô ấy thật tuyệt vời".

Cả 2 vẫn đang cùng nhau lướt tới những cuộc phiêu lưu mới. Bản thân Soudee cũng lên kế hoạch viết một cuốn sách cho thiếu nhi về chuyến phiêu lưu của anh và cô gà Monique.

Người ta đi vòng quanh thế giới với người yêu, người thân... anh chàng Guirec Soudée chỉ chọn đi cùng gà mái.

Kiều Trang (T/h)



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-cung-ga-mai-du-lich-khap-5-chau-minh-chung-nguoi-yeu-khong-can-co-nhung-ga-phai-co-mot-con-a325658.html