Chết cười với cách lưu tên mẹ chồng trong điện thoại của các nàng dâu


Thứ 6, 28/04/2017 | 09:20


Xem các cách lưu tên mẹ chồng trong điện thoại của các nàng dâu dưới đây chắc chắn bạn sẽ phải bật cười vì nàng dâu cũng lắm chiêu và vô cùng “khó đỡ”.

Xem các cách lưu tên mẹ chồng trong điện thoại của các nàng dâu dưới đây chắc chắn bạn sẽ phải bật cười vì nàng dâu cũng lắm chiêu và vô cùng “khó đỡ”.

Mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu lâu nay luôn là mối quan hệ nhạy cảm rất ít khi được chị em nhắc đến. Việc cùng chung sống dưới một mái nhà với mẹ chồng nhiều khi khiến không ít nàng dâu trẻ cảm thấy bối rối và áp lực.

Đặc biệt nhất là thời điểm gần đây khi bộ phim truyền hình “Sống chung với mẹ chồng” đang gây sốt thì đề tài này càng được chị em bàn tán sôi nổi.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng không phải mẹ chồng nào cũng “sát thủ” như người ta thường nghĩ đến, có nhiều mẹ chồng cũng tâm lý và rất đáng yêu. Và theo nhiều người, muốn biết tình cảm mẹ chồng – nàng dâu như thế nào, chỉ cần nhìn vào cách lưu tên trong danh bạ điện thoại là đoán được. Vậy các nàng dâu đã lưu tên mẹ chồng mình như thế nào trong danh bạ, chúng ta hãy cùng xem nhé.

Nghe thật bất lực.
Cái tên phổ biến nhất của các nàng dâu
Người phụ nữ nhiều tâm sự
Có một sự phân biệt không hề nhẹ…
Cái tên đầy "huyền thoại"
Chắc bà mẹ chồng này rất hào phóng
Mẹ đẹp theo cách suy nghĩ của con dâu
Mẹ là tiên là tiền...
Nàng dâu này có vẻ rất lười đổi tên trong danh bạ
Chỉ một câu: Thật lạnh lùng!
Con trai được ưu tiên hơn cả chồng.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chet-cuoi-voi-cach-luu-ten-me-chong-trong-dien-thoai-cua-cac-nang-dau-a188654.html