+Aa-
    Zalo

    Chi 10 triệu décor lại phòng trọ, cô gái "nổ inbox" vì được săn lùng hỏi chỗ mua đồ

    ĐS&PL Chỉ mất có 10 triệu đồng, cô gái đã décor lại phòng trọ chỉ nhìn thôi đã khiến nhiều người mê mẩn.

    Chỉ mất có 10 triệu đồng, cô gái đã décor lại phòng trọ chỉ nhìn thôi đã khiến nhiều người mê mẩn.

    Hoàng Nhung

    Không gian sống vốn rất quan trọng. Chúng không chỉ đáp ứng những nhu cầu cơ bản mà còn là nơi để chúng ta tìm nguồn cảm hứng cho cuộc sống, công việc. Nhiều người do làm việc xa nhà nên phải thuê phòng trọ, những nơi này đơn giản, sơ sài. Vậy là nhiều bạn trẻ đã bỏ thời gian, công sức để cải tạo, trang trí lại nơi mình ở chứ quyết không sống tạm bợ.

    Góc nhỏ với những món đồ xinh sắn

    Thời gian vừa qua, cô gái Lê Hoàng Nhung (24 tuổi, hướng dẫn viên du lịch) đã khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ bởi căn phòng được thiết kế bằng rất nhiều món đồ xinh xắn với giá chỉ có 10 triệu đồng.

    Căn phòng trọ của Hồng Nhung có diện tích 35m2, với giá thuê 5,5 triệu/ tháng. Khi nhận phòng, phòng vẫn còn mới nên rất sạch sẽ nhưng chỉ có sẵn một số nội thất cơ bản như giường, tivi, tủ lạnh, điều hoà và máy giặt. Thế là Hoàng Nhung quyết định "làm màu" thêm bằng cách mua sắm đồ trang trí, dụng cụ bếp núc....

    Cô nàng tham khảo rất nhiều video trên YouTube décor phòng theo phong cách Hàn Quốc rồi học hỏi theo. Về đồ trang trí, bàn ghế và kệ tủ Nhung tìm mua ở các shop online trên Shopee.

    Phòng nhỏ nhưng cô nàng bài trí rất gọn gàng

    Qủa thật 10 triệu là một số tiền không nhỏ, nhất là khi đầu tư cho một căn phòng đi thuê. Thế nhưng khi nhìn căn phòng của Hoàng Nhung có lẽ ai cũng phải cảm thấy cũng đáng đồng tiền bát gạo.

    Hoàng Nhung cũng cho biết vì bản thân đã làm ra tiền nên cũng không suy nghĩ nhiều khi mua các món đồ décor, miễn sao phù hợp túi tiền mà có được không gian ưa thích là được. Cô nàng cũng khuyên mọi người, nhất là những bạn sinh viên chưa kiếm ra nhiều tiền nên mua sắm từ từ, dần dần, tận dụng những món đồ 2hand để tiết kiệm mà vẫn có phòng đẹp.

    Hiện tại, bài đăng khoe nhà của Hoàng Nhung đang nhận được rất nhiều sự chú ý trên MXH. Cô nàng đã bị "nổ inbox" bởi dân tình săn lùng hỏi địa chỉ mua sắm đồ.

    Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh đẹp về căn phòng của Hoàng Nhung:


    Thanh Mến (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-10-trieu-decor-lai-phong-tro-co-gai-no-inbox-vi-duoc-san-lung-hoi-cho-mua-do-a336320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan