Chị gái giả bụng bầu đi xe buýt, cảnh sát kiểm tra liền phát hiện thứ "kinh khủng" bên trong


Thứ 6, 04/12/2020 | 07:03


Cùng sự kiện

Người phụ này tưởng rằng với chiếc bụng "giả trân" chị có thể đánh lừa được mọi người để thực hiện hành vi phạm tội thành công.

Người phụ này tưởng rằng với chiếc bụng "giả trân" chị có thể đánh lừa được mọi người để thực hiện hành vi phạm tội thành công.

Khi sử dụng các dịch vụ công cộng, phụ nữ mang thai thường là đối tượng được ưu tiên hàng đầu. Lợi dụng điều đó, một thai phụ 38 tuổi, người Brazil đã thực hiện hành vi buôn bán ma túy của mình.

Chiếc bụng cứng đơ của người phụ nữ khiến nhiều người nghi ngờ. 

Được biết, trên chuyến xe buýt du lịch đi đến thành phố Rio de Janeiro vào ngày 30/11 vừa qua, cô đã được mọi người ưu ái nhường ghế cho.

Tuy nhiên, suốt quãng đường dài, không ít hành khách chú ý đến cái thai mà cô đang mang bởi lẽ, nó trông thật lạ, đơ và có chút gì đó “giả dối”.

Chưa dừng lại ở đó, thai phụ khi đi xe đường dài thường sẽ mệt mỏi, vậy mà người phụ nữ này lại khá… thoải mái. Thậm chí khi đi qua những đoạn đường khó cô cũng không biểu lộ chút khó chịu gì trên gương mặt dù cái thai được mọi người đánh giá là “sắp đẻ tới nơi”.

Càng lạ hơn, khi xe dừng ở các trạm soát vé, người phụ nữ này dường như hơi lo sợ, dùng tay ôm chặt bụng như thể người ta sẽ vạch bụng cô ra kiểm tra giới tính đứa trẻ bên trong.

Hóa ra chiếc bụng bầu này được làm từ một quả dưa hấu rỗng. 

Trước những biểu hiện có nhiều nghi vấn của người phụ nữ này, một vài người đã âm thầm thông báo cảnh sát về trường hợp này. Khi xe buýt đi đến thành phố Guaratingueta, cảnh sát ập vào kiểm tra và phát hiện cái bầu mà người phụ nữ đang mang là bầu giả.

Bất ngờ hơn, bầu giả này được làm từ một quả dưa hấu rỗng, bên trong có chứa 4 bánh cocaine nặng khoảng 2kg.

Người phụ nữ này nhanh chóng được đưa về đồn cảnh sát. Tại đây, chi gái khai đã mua ma túy ở quốc gia láng giềng Paraguay, xong cất giấu trong cái bụng giả định mang đi tiêu thụ ở thành phố Rio de Janeiro.

4 bánh cocaine được phát hiện bên trong chiếc bụng bầu. 

Trên chuyến hành trình "mang bầu giả bán ma túy", ả may mắn đã vượt qua được thành phố Sao Paulo mà không bị phát hiện, tuy nhiên, ả không ngờ rằng, cái bụng “giả trân” của mình đã không đánh lừa được những hành khách trên chuyến xe buýt để rồi cuối cùng bị tóm.

Cảnh sát Brazil sau đó đã hết lời khen ngợi sự sáng tạo của người phụ nữ này. Tuy nhiên, nó chắc chắn sẽ không giúp ả được giảm mức án phải nhận vì hành vi phạm tội của mình.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-gai-gia-bung-bau-di-xe-buyt-canh-sat-kiem-tra-lien-phat-hien-thu-kinh-khung-ben-trong-a348253.html