Chiếc SH vừa hỏng, bạn gái đã trở mặt như "lật bánh tráng" còn nói câu "tức anh ách"


Thứ 4, 21/10/2020 | 13:28


Cùng sự kiện

Ban đầu cô gái năn nỉ người yêu chở đi lượn hồ tây bằng xe SH, nhưng khi biết "xế cưng" bị hỏng, phải đi wave nàng ta liền "trở mặt" ngay.

Ban đầu cô gái năn nỉ người yêu chở đi lượn hồ tây bằng xe SH, nhưng khi biết "xế cưng" bị hỏng, phải đi wave nàng ta liền "trở mặt" ngay.

Trong tình yêu, nếu đã yêu thặt lòng thì tiền bạc không quan trọng. Tuy nhiên, có không ít cô gái có suy nghĩ thực dụng khi yêu, bị rung rinh bởi vật chất. Để "bao nuôi" cô gái mình thích, nhiều chàng trai đã phải chấp nhận nợ nần. Mới đây, vụ việc một chàng trai than vãn khi bạn gái của mình "trở mặt" quá nhanh khiến dân mạng phải ngao ngán.

Theo đó, bình thường chàng trai này có thói quen hay đèo bạn gái đi dạo hồ Tây bằng xe SH, nhưng vì hỏng xe nên anh này phải mượn xe Wave của bạn đi tạm. Khi đến đón bạn gái đi chơi, cô nàng trở mặt không muốn đi nữa vì lý do "thời tiết lạnh".

Đoạn tin nhắn giữa cô gái và chàng trai.

Nguyên văn bài chia sẻ như sau:

"Sống 24 năm trên cái cõi đời này rồi mà đến bây giờ tao mới biết công dụng thật sự của xe SH chúng mày ạ. Sáng nay con xe của tao bị hỏng, đúng hôm có hẹn đi chơi với người yêu nên mượn xe thằng bạn đi luôn. Không hiểu sao trước hôm đi thì năn nỉ tao, bảo trời này đi lượn Hồ Tây thích. Thế mà đến hôm nay nó biết con SH của tao bị hỏng, tao rủ đi lượn bằng Wave thì lại mở mồm ra kêu như sắp tận thế đến nơi. Con SH bây giờ nó quyền lực thế cơ à?", anh chàng than vãn.

Tới lúc này anh chàng mới nhận ra "bộ mặt thật" của bạn gái nên vô cùng bực mình. Hóa ra bấy lâu nay anh đã tin lầm người.

Câu chuyện hiện đang được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội với nhiều bình luận khác nhau.

- Thôi, cô ta yêu SH chứ yêu gì ông đâu, ông dở hơi à?

- Thế ông còn chưa tỉnh ra hả ông?

- Tôi thật sự nghĩ ông nên xem lại mối quan hệ này nhé, yêu đương gì tầm này nữa

- SH đi chẳng thích thì thôi, xe Wave ngồi thấp lắm, không thoát dáng, ông xem lại mình đi nhé. Mượn xe cũng phải mượn xứng tầm chứ, ahi

- Bạn gái trở mặt vì con xe SH mà vẫn yêu được thì chịu rồi?".

Chưa biết cuộc tình của đôi trẻ sẽ đi đến đâu nhưng đa số dân mạng cho rằng người con gái như thế không xứng đáng để yêu. Một cô gái chỉ chăm chăm nhìn vào hình thức và túi tiền của bạn thì đó không phải là người chân tình, họ có thể rời bỏ bạn bất cứ lúc nào.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-sh-vua-hong-ban-gai-da-tro-mat-nhu-lat-banh-trang-con-noi-cau-tuc-anh-ach-a343343.html