+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp trước cung điện dát vàng "núp bóng" ngôi nhà cấp 4

    ĐS&PL Sự đối lập của lối thiết kế tối giản bên ngoài và nội thất dát vàng bên trong của ngôi nhà này đã khiến nhiều người đều vô cùng kinh ngạc.

    Sự đối lập của lối thiết kế tối giản bên ngoài và nội thất dát vàng bên trong của ngôi nhà này đã khiến nhiều người đều vô cùng kinh ngạc.

    Bên ngoài ngôi nhà trông có vẻ rất bình thường.

    Ngôi nhà kỳ lạ này nằm ở làng Novaya Razvodnaya, gần Irkutsk, trên khu đất rộng 620 m2. Thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ ngoài đơn điệu như bao nhà khác.

    Tuy nhiên, khi cánh cửa mở ra, ai nấy đều thấy sững sờ. Nội thất bên trong ngôi nhà giống như thuộc về cung điện Peterhof - cung điện nằm ở Saint-Peterburg, được Peter đại đế cho xây dựng để đọ với cung điện Versailles của Louis XIV ở Pháp.

    Cho đến khi bước vào bên trong thì ai cũng "choáng ngợp". 

    Mang phong cách chủ đạo là rocona và baroque, ngôi nhà được chọn màu sơn chủ đạo trắng vàng, đồ đạc được mạ vàng và không thiếu đèn chùm lộng lẫy. Được biết, căn nhà này được xây dựng từ năm 2000, bao gồm 5 phòng ngủ, một phòng khách lớn, văn phòng, phòng chờ, phòng thay đồ... Phía bên ngoài có hai gara, hồ bơi, ao và một thác nước. Theo tờ Englishrussia, nhà được xây theo phong cách này vì chủ sở hữu vốn có nguồn gốc hoàng tộc.

    Tổng thể ngôi nhà khiến người xem không thể rời mắt.

    Sau khi những hình ảnh về ngôi nhà này được chia sẻ rộng rãi trên truyền thông nước Nga tuần qua, rất nhiều người để lại bình luận vô cùng bất ngờ về vẻ ngoài tối giản của nó.

    Hiện, ngôi nhà này đang được rao bán nhưng chi tiết giá chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, số đông đều đồng ý rằng có thể sẽ khó bán nếu xét đến nội thất cao cấp. Một số người còn nói đùa rằng đây là nhà của hoàng đế Irkutsk.

    Cận cảnh bên trong ngôi nhà "kỳ lạ" đang gây bão mạng xã hội những ngày qua. 

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-truoc-cung-dien-dat-vang-nup-bong-ngoi-nha-cap-4-a349460.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan