Chồng dẫn "tiểu tam" về nhà đánh vợ, mẹ chồng tuyên bố khiến ai cũng hả hê


Thứ 3, 08/12/2020 | 03:24


Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng truyền tay nhau về vụ chồng dẫn "tiểu tam" về nhà dằn mặt "chính thất" tại TP.Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Những ngày qua, cộng đồng mạng truyền tay nhau về vụ chồng dẫn "tiểu tam" về nhà dằn mặt "chính thất" tại TP.Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Tiểu Lệ (25 tuổi) là bà mẹ một con sống tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu. 3 năm trước, chị gặp người chồng hiện tại là Tiểu Tằng qua lời giới thiệu của người thân. Thời gian đầu, cuộc sống hôn nhân của cả hai vô cùng êm ấm. Từ khi chị sinh con, người chồng đổ đốn, sa vào cờ bạc, ăn chơi, thậm chí là ngoại tình.

Tháng 5/2020, Tiều Lệ phát hiện chồng phản bội qua những dòng tin nhắn tình tứ trong điện thoại. Chính Tiểu Tằng cũng thừa nhận chuyện mình phản bội. Và nhân tình của chồng không phải ai xa lạ mà là bạn học từ thời thơ ấu của anh ta.

Đau đớn nhưng Tiểu Lệ không muốn ly hôn do con còn nhỏ. Cô muốn nhẫn nhịn chịu đựng để bảo vệ quyền lợi cho con. Người vợ yêu cầu chồng chỉ cần không liên lạc với ả nhân tình kia nữa là được và anh đồng ý.

Thế nhưng ngựa quen đường cũ, Tiểu Tằng vẫn qua lại với nhân tình. Thậm chí, vào ngày 29/11 vừa qua, anh ta còn mặt dày đưa “tiểu tam” về nhà.

Cặp "mèo mả gà đồng" còn ra sức đánh đập, dằn mặt vợ. Bọn họ yêu cầu Tiểu Lệ phải đưa con trai rời khỏi nhà. "Tiểu tam" trơ trẽn mắng vào mặt Tiểu Lệ: "Cô chỉ là máy đẻ và đồ chơi tình dục của anh ta thôi!".

Tiểu Lệ vô cùng đau khổ vì bị chồng và "tiểu tam" hành hung.

Tiểu tam vừa dứt lời, người chồng bội bạc lao tới tấn công Tiểu Lệ, đẩy cô ngã xuống giường, đấm liên tục vào người vợ. Sau vụ việc, Tiểu Lệ báo cảnh sát nhưng ả nhân tình của chồng cô vẫn liên tục nhắn tin đe dọa, khiêu khích.

Sáng 2/12, bọn họ tiếp tục về nhà gây sự, gã chồng dùng tay bóp cổ, giữ vợ cho tiểu tam thỏa sức tấn công.

Khi biết chuyện, bố mẹ chồng Tiểu Lệ vô cùng tức giận. Mẹ chồng cô lạnh lùng tuyên bố trước lực lượng chức năng và truyền thông: "Tôi không bao che cho con trai, không những mắng nó mà còn phải đánh nó nhiều vào".

Với người mẹ chồng này, Tiểu Lệ là một cô con dâu tốt, những gì chị làm cho gia đình suốt 3 năm qua bà rất trân trọng. Tuy nhiên, trên cương vị là một người mẹ, dù biết con trai có những hành động quá đáng nhưng bà vẫn không muốn hai con ly hôn nên chỉ đành khuyên giải con trai, vun vén cho cả hai vì con vì cháu.

Tuy muốn ly hôn nhưng Tiểu Lệ vẫn sẵn sàng chấp nhận sự hòa giải của thôn xã. Nếu Tiểu Tằng hối hận và muốn hòa giải thì chị vẫn sẽ cho chồng một cơ hội, nếu không thì hãy triệt để ly hôn để giải thoát cho nhau.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-dan-tieu-tam-ve-nha-danh-vo-me-chong-tuyen-bo-khien-ai-cung-ha-he-a348632.html