Chồng đột nhiên thích uống trà, vợ quyết mở nắp ấm và phát hiện bí mật "động trời"


Thứ 4, 07/10/2020 | 05:02


Cùng sự kiện

Ông chồng cứ ngỡ với cách "thủ" tiền này vợ có nằm mơ cũng không phát hiện ra nhưng cuối cùng mọi sự đã bị "bại lộ" một cách nhanh chóng.

Ông chồng cứ ngỡ với cách "thủ" tiền này vợ có nằm mơ cũng không phát hiện ra nhưng cuối cùng mọi sự đã bị "bại lộ" một cách nhanh chóng.

Sau khi kết hôn, các ông chồng được ví như những người "vô sản", chính vì vậy, để cải thiện cuộc sống họ đã không ngừng nghĩ ra trăm phương ngàn kế để giấu được quỹ đen.

Nhiều ông chồng quan niệm rằng nếu không biết cách giấu quỹ đen khéo léo thì sẽ dễ dàng lâm vào tình trạng "cháy túi", cả ngày phải ru rú trong nhà vì bạn có rủ đi chơi cũng không một xu dính túi, dẫn đến trầm cảm.

Ấm trà đặc biệt của anh chồng.

Chính vì vậy mới có câu chuyện hài hước dưới đây.

"Chồng em là một người rất lười uống trà, nhưng dạo gần đây tự nhiên thấy rước bộ ấm chén về rồi pha trà uống như thợ.

Mấy lần em định pha cho chồng uống nhưng chồng em bảo phải là người có kiến thức về trà, phải hiểu về trà thì mới có thể pha được ngon rồi tự pha chứ tuyệt nhiên không cho em động vào ấm trà.

Hôm nay em quyết định mạnh dạn mở ấm trà ra thì ăn ngay quả kèo như này, hóa ra lại là nơi giấu tiền ạ. Đúng là đời, tất cả chỉ là giả dối và văn vở của chồng".

Theo đó, cô vợ sinh nghi khi chồng đột nhiên chăm chỉ uống trà. Lần mò một chút, cô phát hiện cái ấm thật sự có vấn đề.

Không biết giấu tiền vào chỗ nào, người chồng quyết định giấu luôn vào ấm pha trà với hi vọng vợ chẳng bao giờ sờ đến. Ai ngờ, chỉ sau vài hôm thấy chồng có biểu hiện lạ, cô vợ đã tìm ra chân tướng sự việc. Đúng là công cuộc giấu "quỹ đen" của các ông chồng khó có thể qua mắt vợ.

Dân mạng để lại nhiều bình luận khác nhau. Đa số đều cho rằng người chồng kia "số nhọ". Số khác lại thấy giấu tiền ở ấm trà là "dại" vì đây là nơi vợ dễ dàng nhìn thấy.

Trước đó, các ông chồng cũng đã cho "ra đời" 1001 cách giấu quỹ đen khác nhau.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-dot-nhien-thich-uong-tra-vo-quyet-mo-nap-am-va-phat-hien-bi-mat-dong-troi-a341619.html