Chú rể "chơi lớn" đặt riêng một bàn tiệc cho 7 bạn gái cũ trong đám cưới


Thứ 4, 18/09/2019 | 05:59


Cùng sự kiện

Thay vì tỏ ra căm phẫn, 7 cô người yêu cũ lại vui vẻ, ăn diện xinh đẹp đến dự đám cưới chàng trai và còn thi nhau chụp ảnh với chiếc bàn dành đặc biệt dành cho mình.

Thay vì tỏ ra căm phẫn, 7 cô người yêu cũ lại vui vẻ, ăn diện xinh đẹp đến dự đám cưới chàng trai và còn thi nhau chụp ảnh với chiếc bàn dành đặc biệt dành cho mình.

7 cô người yêu cũ vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm - Ảnh: Singtao

Theo trang Stheadline, trong bữa tiệc sau đám cưới, chú rể đã chuẩn bị hẳn một “mâm” cho 7 người bạn gái cũ của anh ta. Trên bàn còn có biển ghi rõ “Bàn của bạn gái cũ”.

Trong khi đó, 7 cô bạn gái cũ cũng rất vui vẻ ăn diện xinh đẹp đến dự đám cưới và còn thi nhau chụp ảnh với chiếc bàn đặc biệt. Dường như sau khi mối quan hệ tan vỡ, chú rể cùng cả 7 cô gái này đều có thể trở thành những người bạn tốt.

Có thể thấy 7 cô gái đều có những nét đẹp nhưng ai nấy đều cười rạng rỡ trong ngày vui của người yêu cũ. Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội bức ảnh đã khiến cư dân mạng tranh luận rất sôi nổi.

“Không biết cô dâu có biết điều này không nhỉ?”; “Nhất định là biết rồi, nếu để đến ngày vui mới biết thì chắc lễ cưới không thành được đâu.”; “Chú rể cao tay thật đấy, sao có thể thuyết phục cô dâu được nhỉ?”; “Riêng việc cậu ta có thể mời cả 7 cô bạn gái cũ đến đã thấy siêu rồi”.

Nhiều người còn thán phục chú rể này thật táo bạo bởi chỉ cần 1 người không bằng lòng cũng có thể hủy hoại ngày vui. Bên cạnh đó, một số khác lại cảm thấy điều này có thể khiến cô dâu khó chịu và không hay ho gì. Tuy nhiên, chắc chắn chú rể đã biết rõ điều anh ta đang làm là đúng hay sai, hẳn là anh ta đã có tính toán trước rồi.

Cô dâu "chơi lớn" mời hội bạn trai cũ đến dự đám cưới. 

Trước đó, ở mạng xã hội Trung Quốc cũng đã từng rầm rộ chuyện một đám cưới toàn người yêu cũ đến dự ngồi chung một mâm có biển như câu chuyện này. Hơn nữa, hội các chàng trai là người yêu cũ còn đội mũ đồng phục màu xanh khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-choi-lon-dat-rieng-mot-ban-tiec-cho-7-ban-gai-cu-trong-dam-cuoi-a293350.html