Chùm ảnh "anh trai và em gái" gây sốt cộng đồng mạng


Thứ 2, 24/02/2014 | 13:43


(ĐSPL) – Chùm ảnh “anh trai - em gái” đang thực sự làm mưa làm gió trên mạng xã hội những ngày vừa qua bởi những bức hình cực kỳ đáng yêu và ngộ nghĩnh.

(ĐSPL) – Chùm ảnh “anh trai - em gái” đang thực sự làm mưa làm gió trên mạng xã hội những ngày vừa qua bởi những bức hình cực kỳ đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Mới đây, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau những hình ảnh đáng yêu của cặp anh trai, em gái cách nhau 18 tuổi nhưng vô cùng thân thiết và gắn bó. Ngay khi đăng tải, những bức hình đã nhận được nhiều lượt like và chia sẻ.

Cộng đồng mạng - Chùm ảnh 'anh trai và em gái' gây sốt cộng đồng mạng

Tình cảm của Ngô Đại Vỹ dành cho em khiến nhiều người cảm động.

Theo báo chí đưa tin, người anh tên là Ngô Đại Vỹ (23 tuổi), còn cô em gái có tên thường gọi là Tiểu Bái Bái. Hai anh em cùng cha khác mẹ và hiện đang sống ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Dù không cùng mẹ, nhưng hai anh em rất yêu thương nhau.

Bạn trẻ nick name Minh Vy chia sẻ: “Nhìn hai anh em siêu đáng yêu quá đi mất. Cô em gái như thiên thần ấy. Những bức hình này gợi cho mình nhớ tới bộ phim đình đám Trái tim mùa thu. Có ông anh trai như thế này thì còn gì bằng nữa”.

Bạn trẻ nick name Mũ Rơm chia sẻ: “Cùng cha khác mẹ mà vậy đấy. Chắc tại cách nhau nhiều tuổi chứ như anh em nhà mình là om sòm suốt, nhỏ em gái cách mình 2 tuổi thì suốt ngày cằn nhằn mình vì bất cứ chuyện gì còn thằng em nhỏ hơn mình 3 tuổi thì cứ tỏ vẻ anh lớn bảo ai bắt nạt chị nó là nó "xử" kể cả mình. Nhà nghèo nên 3 anh em nhét chung trên căn gác lửng nhỏ xíu, 2 đứa nó hè nhau đánh mình nhảy đùng đùng có lần bị thủng trần nhà luôn. Ôi tuổi thơ".

Cộng đồng mạng - Chùm ảnh 'anh trai và em gái' gây sốt cộng đồng mạng (Hình 2).
Dân mạng trầm trồ trước tình cảm anh trai, em gái đáng yêu.

Được biết, trang cá nhân của chàng trai có lượng người theo dõi cực “khủng”. Những bức hình chàng trai thường xuyên đăng tải là hình của mình và em gái, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Ai cũng nhận thấy rằng “chàng trai thực sự rất yêu em gái mình”.

Chàng trai còn khiến nhiều trái tim dân mạng tan chảy khi có câu nói với em gái mình thật dễ thương như: "Anh em mình sẽ chụp thật nhiều ảnh, đợi khi nào em lớn và có bạn trai, anh sẽ đưa tất cả ảnh cho bạn trai em xem, để cậu ta biết từ nhỏ đến lớn em được nâng niu như thế nào. Nếu cậu ta dám đối xử không tốt với em thì... nó chết chắc rồi".

Nhiều dân mạng còn cho biết, họ ngưỡng mộ Ngô Đại Vỹ không chỉ vì những tình cảm đáng yêu dành cho em gái mà còn vì vẻ ngoài điển trai và thành tích học tập đáng nể.

Cùng điểm qua một số bức hình “anh trai - em gái” đáng yêu này:

Cộng đồng mạng - Chùm ảnh 'anh trai và em gái' gây sốt cộng đồng mạng (Hình 3).

Cộng đồng mạng - Chùm ảnh 'anh trai và em gái' gây sốt cộng đồng mạng (Hình 4).

Cộng đồng mạng - Chùm ảnh 'anh trai và em gái' gây sốt cộng đồng mạng (Hình 5).

Cộng đồng mạng - Chùm ảnh 'anh trai và em gái' gây sốt cộng đồng mạng (Hình 6).

Cộng đồng mạng - Chùm ảnh 'anh trai và em gái' gây sốt cộng đồng mạng (Hình 7).

Cộng đồng mạng - Chùm ảnh 'anh trai và em gái' gây sốt cộng đồng mạng (Hình 8).

Cộng đồng mạng - Chùm ảnh 'anh trai và em gái' gây sốt cộng đồng mạng (Hình 9).

Chương Tương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chum-anh-anh-trai-va-em-gai-gay-sot-cong-dong-mang-a22936.html