Chứng minh quần áo không có giới tính, ông bố 3 con diện váy và đi giày cao gót 12cm


Thứ 4, 21/10/2020 | 08:01


Mark Bryan, một quản lý kỹ thuật trong lĩnh vực chế tạo robot, đã gắn bó với chiếc chân váy bút chì bó sát và giày cao gót gợi cảm suốt 5 năm nay.

Mark Bryan, một quản lý kỹ thuật trong lĩnh vực chế tạo robot, đã gắn bó với chiếc chân váy bút chì bó sát và giày cao gót gợi cảm suốt 5 năm nay.

Mặc dù là ông bố 3 con, Mark Bryan vẫn tự tin diện chân váy bó công sở cùng những đôi giày cao gót khi đi làm, đi mua sắm và thậm chí là ở nhà. 

Đáng nói, từ thời còn là sinh viên, Mark đã mặc váy sau khi được bạn gái cũ "rủ rê". Sau đó, ông bắt đầu diện váy nhiều hơn và thậm chí còn tạo hẳn trang Instagram để chia sẻ những bộ đồ hằng ngày mình mặc.

Mark thích đôi giày cao 12,7cm cùng những chiếc váy bút chì mà ông đặt mua trên mạng. "Dù mặc chúng không được thoải mái cho lắm nhưng tôi thực sự thích cách phối đồ như vậy", Mark nói.

Những đôi cao gót lại giúp ông cảm nhận nguồn năng lượng cuộn trào trong cơ thể và cảm giác quyền lực chưa bao giờ có. Người đàn ông luôn muốn chứng tỏ rằng quần áo không có giới tính. Chính sự phá cách đã mang lại cho Mark lòng tự tin và sức mạnh.

Lần đầu mặc váy đi làm cũng mang tới cho Mark một chút cảm giác lo sợ, tuy nhận được một số lời đàm tiếu nhưng mọi thứ về sau đều ổn. 

Cánh mày râu thì hay thắc mắc đủ thứ và họ thường tỏ ra ngạc nhiên khi biết ông là "trai thẳng" 100%, đã có gia đình hạnh phúc bên vợ và 3 đứa con.

Giờ đây, hầu hết lựa chọn hằng ngày của Mark là áo sơ mi kết hợp với chân váy bó cùng giày cao gót. Ông tự tin ăn mặc theo phong cách riêng của mình, bỏ mặc mọi lời gièm pha của mọi người.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-minh-quan-ao-khong-co-gioi-tinh-ong-bo-3-con-dien-vay-va-di-giay-cao-got-12cm-a343321.html