Chuông reo hết giờ sinh viên vẫn ngủ và cách giải quyết "bá đạo" của thầy giáo


Thứ 6, 24/02/2017 | 08:00


Cùng sự kiện

Người thầy "đáng yêu nhất hành tinh" ra hiệu cho cả lớp ra về trong im lặng đừng làm phiền một sinh viên đang ngủ say sưa khi chuông reo hết giờ.

Người thầy "đáng yêu nhất hành tinh" ra hiệu cho cả lớp ra về trong im lặng đừng làm phiền một sinh viên đang ngủ say sưa khi chuông reo hết giờ.

Sinh viên trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng chia sẻ bức ảnh "thầy giáo của năm" khi ưu tiên giấc ngủ của sinh viên hơn tất thảy. Trong bức ảnh là thầy giáo tên Hùng và một cậu sinh viên đang ngủ say trên giảng đường. Trong khi thầy vui vẻ thì học trò của thầy vẫn ...say giấc nồng.


Không hiểu vì lý do gì có thể là xem bóng đá quá muộn, cũng có thể vì làm đồ án khuya nên nam sinh này ngủ mê man không biết thế sự. Đến hết giờ, chuông reo chàng trai này vẫn không hề hay biết.

Hết giờ, bất giác quay lưng xuống lớp, thầy phát hiện ngay chàng sinh viên này nhưng cách thầy giải quyết sẽ đi vào ...lịch sử của trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng.


Thay vì gọi sinh viên lên bục giảng và phạt nặng, thầy ra hiệu cho cả lớp ra về trong im lặng và không quên dặn dò "'Bạn đang ngủ đừng làm phiền bạn".

Cả lớp ra về trong im lặng thầy vẫn hồn hậu ngắm nhìn học trò của mình gục đầu trên bàn quên muộn phiền.


Một sinh viên bình luận: "Gục đầu trên lớp 15 phút bằng ngủ ở nhà mấy giờ liền, hiệu quả của giấc ngủ ngắn đã được SV chứng minh bằng thực tiễn giờ học."

[poll3]1382[/poll3]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-reo-het-gio-sinh-vien-van-ngu-va-cach-giai-quyet-ba-dao-cua-thay-giao-a182038.html