Chụp ảnh kỷ yếu theo phong cách "rơi tự do", nữ sinh biểu cảm đúng nét mặt "không chơi trò này thêm lần nào nữa"


Thứ 6, 10/07/2020 | 02:47


Cô gái một phen hú hồn khi được nhóm bạn trong lớp đến bế tung lên trời để có tấm ảnh đẹp.

Cô gái một phen hú hồn khi được nhóm bạn trong lớp đến bế tung lên trời để có tấm ảnh đẹp.

Bộ ảnh kỷ yếu của học trò dù sang chảnh hay lầy lội thì vẫn nổi bần bật, lưu giữ nhiều khoảnh khắc tinh nghịch, dễ thương mà sau này chúng ta chẳng bao giờ có lại được. Mà để sở hữu ảnh đẹp khoe với cộng đồng mạng, chắc chắn tụi học trò đã chuẩn bị hết sức chu đáo, cẩn thận cho từng shoot hình, thậm chí lên kế hoạch, bàn qua tính lại cả chục lần.

Nhưng nhiều khi xem lại ảnh kỷ yếu, không ít người phải phá lên cười vì những tình huống bá đạo, dở khóc dở cười.

Hình ảnh các bạn nam tung bạn nữ lên trời để có tấm hình kỷ yếu để đời đang được cộng đồng mạng quan tâm vì zoom vào cận cảnh dáng hình, khuôn mặt nữ sinh ai cũng phải phì cười. Bức hình này được đăng tải, người thương bạn gái thì ít mà người thả icon "haha" thì nhiều.

Nữ sinh được các bạn ném bổng lên trời.
Những tưởng vui vẻ nhưng mặt nữ sinh bắt đầu tỏ ra sợ hãi.
Dân mạng phải zoom cận cảnh vì biểu cảm của cô nàng vừa đáng thương vừa hài hước.
Khoảnh khắc bắt đầu rơi tự do, tay chân luống cuống.

Vẻ mặt không thể tả nổi của nữ sinh này khiến ai cũng phải phì cười. Đấy đúng là nét mặt: "Lần sau sẽ không bao giờ chơi trò này nữa".

Biết đâu bạn gái ấy đã từng nghĩ không bao giờ chơi trò này thêm lần nào nữa nhưng khi xem lại những tấm hình thế này thì lại thấy dễ thương quá đỗi, nhớ nhung quá đỗi. 
Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chup-anh-ky-yeu-theo-phong-cach-roi-tu-do-nu-sinh-bieu-cam-dung-net-mat-khong-choi-tro-nay-them-lan-nao-nua-a330351.html