+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình cổ tích của cô gái xinh đẹp liều mình yêu qua Facebook

    ĐS&PL (ĐSPL) – 7 tháng quen và yêu một chàng trai làm việc tại Nga qua mạng facebook và chưa một lần gặp gỡ nhưng Minh Thư vẫn dành một tình cảm chân thành

    (ĐSPL) – 7 tháng quen và yêu một chàng trai làm việc tại Nga qua mạng facebook và chưa một lần gặp gỡ nhưng cô gái xinh đẹp Minh Thư vẫn dành một tình cảm chân thành. Câu chuyện này đã có một cái kết khiến nhiều người rất bất ngờ.

    Theo đó, chuyện tình trên là giữa cô gái Ngô Thị Minh Thư (SN 1996), quê ở Thanh Hóa và Trần Khả Bằng (SN 1993).

    Trước đó vào ngày 13/12, Minh Thư chia sẻ cô đang chuẩn bị đón người yêu từ Nga về và đây là lần đầu tiên họ gặp nhau sau 7 tháng yêu xa. Cô chia sẻ bản thân khá hồi hộp. Sau khi đăng tải, rất đông cư dân mạng đã “chấm” theo dõi để xem diễn biến câu chuyện tình đặc biệt này của cô gái xinh đẹp Minh Thư.

    Khả Bằng và Minh Thư

    Chia sẻ về mối tình của mình, Minh Thư cho hay, cách đây 7 tháng, cô đăng tải một hình ảnh với bạn của anh Bằng lên Facebook. Sau đó, Bằng chủ động kết bạn và làm quen với Thư. Quen biết, nói chuyện và dần dần cả 2 có tình cảm với nhau.

    Được biết, thời điểm cả hai quen biết, Bằng đang làm việc ở Nga, còn Thư đang là sinh viên Trường Đại học Hồng Đức. 7 tháng yêu xa, Thư và Bằng chỉ nói chuyện với nhau qua facebook và chưa một lần gặp mặt. Dù cách biệt về khoảng cách địa lý nhưng cô và Bằng vẫn cảm thấy tình cảm dành cho nhau là chân thành. “Bọn em cảm thấy không thể sống thiếu nhau nên cả hai xác định sẽ đi đến hôn nhân”, Thư nói.

    Chuyện tình Facebook của Minh Thư và Khả Bằng đẹp như truyện cổ tích. Trong suốt 7 tháng yêu xa, cả 2 chỉ nói chuyện, tâm sự và nhìn nhau qua màn hình điện thoại.

    Cả hai chỉ nói chuyện và nhìn nhau qua màn hình điện thoại trong 7 tháng yêu xa

    Theo Minh Thư thì dù chưa gặp mặt nhau lần nào nhưng cô và người yêu vẫn có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Trong đó, đáng nhớ nhất là  ngày 25/5/2016 khi mà bạn trai cô nhờ một người bạn ở quê mua hoa mang đến phòng tặng cho Thư. “Đây là món quà đầu tiên và cũng là món quà đánh dấu mốc quan trọng trong cuộc đời em”, Minh Thư chia sẻ.

    Cũng theo Minh Thư, cô tin vào tình yêu này bởi dù chơi gặp mặt nhưng cô biết bạn trai mình là một người lãng mạn, chân thành và sống rất tình cảm.

    Dù mới yêu và yêu xa nhưng Khả Bằng không ngần ngại công khai chuyện của hai đứa lên Facebook và gọi điện về thông báo cho gia đình.

    Nói về chuyện tình của mình, cô gái xinh đẹp Minh Thư nói thêm, khi nghe tin cô quen Khả Bằng, gia đình đã phản đối vì sợ cô bị lừa nhưng lâu dần bạn trai gọi điện thuyết phục nói chuyện nên gia đình đã đồng ý.

    Có lẽ sự tin tưởng và tình yêu chân thành của đôi bạn trẻ đã đưa cả hai đến bên nhau. Và minh chứng là ngày 13/12 vừa rồi cả hai đã gặp nhau lần đầu tiên sau 7 tháng yêu xa.

    Họ đã được gặp nhau và viết tiếp chuyện tình của mình

    Chia sẻ về ngày đáng nhớ ấy, Minh Thư cho biết: “Thật sự em cảm thấy lo lắng, hồi hộp lắm. Đến khi gặp rồi em chỉ biết cầm bó hoa tặng anh ấy. Sau đó, cả hai ôm nhau cho thỏa nỗi nhớ mong bao ngày, em cảm thấy rất hạnh phúc”

    Được biết, cặp đôi dự tính sẽ tiến hành hôn lễ vào tháng 12 Âm lịch tới. Sau khi cưới xong Khả Bằng và Minh Thư sẽ sang Nga sinh sống.

    Câu chuyện của Minh Thư và Khả Bằng đã khiến nhiều người có niềm tin vào tình yêu “ảo”, tình yêu trên mạng hơn.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-co-tich-cua-co-gai-xinh-dep-lieu-minh-yeu-qua-facebook-a174343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan