Clip: Cướp túi xách tại cây xăng nhanh như chớp


Thứ 5, 10/07/2014 | 15:42


(ĐSPL) – Mải đổ xăng không để ý, túi xách của người phụ nữ đã bị hai thanh niên cướp ngay tại cây xăng, hành động trên làm người xem choáng váng.

(ĐSPL) – Mải đổ xăng không để ý, túi xách của người phụ nữ đã bị hai thanh niên cướp ngay tại cây xăng, hành động trên làm người xem choáng váng.

Camera tại trạm bơm xăng ghi lại cảnh trộm tinh vi của hai thanh niên, trong lúc mọi người mải đổ xăng, một thanh niên đi lại gần đến xe của người phụ nữ, nhanh như chớp giật chiếc túi xách và phóng đi mất. Nhiều người chứng kiến cũng vội vàng đuổi theo hai tên cướp.

Clip dài chưa đầy 2 phút đăng tải trên mạng thu hút sự chú ý và bình luận của mọi người.

Cộng đồng mạng - Clip: Cướp túi xách tại cây xăng nhanh như chớp

Cộng đồng mạng - Clip: Cướp túi xách tại cây xăng nhanh như chớp (Hình 2).
Nhiều bình luận về clip trên.

Bạn trẻ Hoa Nguyen bình luận “Cướp quá liều lĩnh, giữa ban ngày còn cướp như thế thì đúng là không biết sợ trời đất là gì”. Bạn trẻ Sang Sang chia sẻ “Giờ các bạn trẻ manh động thật”. Bạn trẻ Nam Linh Chi bình luận “Bài học cảnh giác”.

Clip này được chia sẻ một lần nữa dấy lên tình trạng trộm, cướp xảy ra ngày một nhiều, liều lĩnh và nguy hiểm. Đặc biệt, điều làm cho người xem luôn bức xúc đó là hành động đi ăn trộm, ăn cướp của một bộ phận thanh niên lười lao động, sống a dua, buông thả.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-cuop-tui-xach-tai-cay-xang-nhanh-nhu-chop-a40527.html