Clip hài hước: Nam sinh lo kiếm tiền tổ chức 20/10 cho bạn gái


Thứ 2, 20/10/2014 | 12:25


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Với mong muốn có được ít tiền để tổ chức 20/10 cho các bạn gái, các bạn nam sinh đã thử mọi cách để kiếm tiền.

(ĐSPL) – Với mong muốn có được ít tiền để tổ chức 20/10 cho các bạn gái, các bạn nam sinh đã thử mọi cách để kiếm tiền. Tuy nhiên chính sự “bất chấp” kiếm tiền khiến các chàng thảm hại trong ngày 20/10.

Một nhóm nam sinh viên lớp Đầu tư K54 trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân đã tự dàn dựng một clip hài hước và ý nghĩa dành tặng các bạn nữ nhân ngày 20/10.

Trong clip, các bạn nam sinh hốt hoảng khi biết sắp đến ngày 20/10. Vội đến lớp họp bàn nhau để cùng nghĩ cách kiếm tiền vì trong clip hầu hết nam sinh đều là sinh viên nghèo.

Sau một hồi suy tính, các chàng trai quyết định kiếm tiền bằng mọi cách như bán trà đá, mua vé số, lao động tay chân… Nhưng tất cả những điều đó lại không làm các chàng có thêm tiền mà ngược lại khiến cho bản thân thê thảm.

Cộng đồng mạng - Clip hài hước: Nam sinh lo kiếm tiền tổ chức 20/10 cho bạn gái

Đau đầu vì không đủ tiền tổ chức 20/10 cho các bạn nữ.

Từ khi trải qua nhiều nghề khác nhau các anh chàng mới nhận ra rằng “Thực sự thì kiếm tiền quá khó” và với món quà tinh thần các chàng trai lớp Đầu tư K54 trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân muốn gửi tới những bạn gái cũng như phái nữ nói chung có một ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thật vui vẻ và tràn đầy niềm vui.


Cộng đồng mạng - Clip hài hước: Nam sinh lo kiếm tiền tổ chức 20/10 cho bạn gái (Hình 2).

Nhưng rồi tất cả công việc đó đều thất bại thê thảm.

Cộng đồng mạng - Clip hài hước: Nam sinh lo kiếm tiền tổ chức 20/10 cho bạn gái (Hình 3).

Lao động chân tay, rửa bát thuê.

Clip mới chia sẻ thu hút gần 5 ngàn lượt xem và nhiều bình luận khen hay của cộng đồng mạng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hai-huoc-nam-sinh-lo-kiem-tien-to-chuc-2010-cho-ban-gai-a56416.html