Clip: Kinh hãi khoảnh khắc bếp than nướng thịt đột nhiên nổ tung, gạch vỡ bắn tung tóe


Thứ 7, 28/11/2020 | 07:50


Cùng sự kiện

Cặp đôi đang quạt than nướng thịt thì một tiếng nổ lớn xuất hiện, gạch vỡ bắn lên cao cùng khói mù mịt khiến tất cả giật mình.

Cặp đôi đang quạt than nướng thịt thì một tiếng nổ lớn xuất hiện, gạch vỡ bắn lên cao cùng khói mù mịt khiến tất cả giật mình.

Mới đây, mạng xã hội thi nhau chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống nguy hiểm khi đôi vợ chồng đang quạt bếp than. Họ ngồi trên vỉa hè, người phụ nữ dùng quạt phẩy đều tay còn người đàn ông dùng tấm bìa các tông khá lớn để tạo gió.

Đột nhiên, một tiếng nổ lớn xuất hiện khiến gạch vỡ bắn lên cao cùng khói mù mịt. Người phụ nữ sau đó đã vội vã đứng dậy, còn người đàn ông cũng tỏ ra vô cùng hoảng sợ. Rất may là không ai bị thương.

Những người có mặt ở đó đều không khỏi hoang mang về nguyên nhân vụ nổ. Một người đứng gần đó cho rằng chiếc bật lửa để sát cạnh bếp than là vật bắt lửa, dẫn đến sự cố bất ngờ.

Cận cảnh bếp than nổ tung khiến nhiều người khiếp sợ.

Trên mạng xã hội, đoạn clip đang thu hút sự bàn luận của dân tình. Dù chưa rõ nguyên nhân là gì song một số người cho rằng dùng bếp than trong thời buổi này tiềm ẩn nhiều rủi ro và gây ô nhiễm môi trường.

- "May cho chị gái không bị gì, xem cảnh nó nổ thót tim".

- "Dùng bếp than vừa độc lại nguy hiểm".

- "Khéo bác nhóm bếp xong mà quên cất bật lửa. Sợ quá đi".

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-kinh-hai-khoanh-khac-bep-than-nuong-thit-dot-nhien-no-tung-gach-vo-ban-tung-toe-a347564.html