Clip: Mẹ giả vờ xem đồ để con nhỏ vào quầy trộm điện thoại


Thứ 2, 26/08/2019 | 04:36


Cùng sự kiện

Tối 25/8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người mẹ cùng 2 con nhỏ dàn cảnh trộm điện thoại trong một cửa hàng khiến dư luận xôn xao.

Tối 25/8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người mẹ cùng 2 con nhỏ dàn cảnh trộm điện thoại trong một cửa hàng khiến dư luận xôn xao.

Người đăng tải clip viết: "Sáng nay cửa hàng em ở số 5 đường bờ sông sét Tân Mai có 3 mẹ con đến cửa hàng mua đồ. Mẹ thằng bé thì liên mồm hỏi mua quần áo còn thằng bé vào bàn lấy của em cái điện thoại.

Em không nghĩ là bây giờ mẹ còn dạy con cách ăn trộm. Nhìn cách thằng bé nó ăn trộm là biết nó chuyên nghiệp cỡ nào. Mặc dù cái điện thoại của em nó cũng có mấy triệu thôi nhưng trong đó có rất nhiều tài liệu quan trọng. Em hy vọng mong manh là tìm được ạ. Ai biết 3 mẹ con này ở đâu thì cho em biết với ạ".

Theo nội dung đoạn video, trong lúc người phụ nữ được cho là mẹ đứng phía ngoài cửa nói chuyện với chủ cửa hàng để mua quần áo, thì 2 đứa bé đi vào phía trong.

Sau đó, bé trai lớn tuổi hơn dần tiếp cận khu vực quầy tính tiền, loay hoay ngó nghiêng quan sát hồi lâu rồi với lấy chiếc điện thoại để trên bàn, thò tay ra sau lưng, nhét vào trong áo. Hành động của bé trai này được đánh giá là vô cùng "chuyên nghiệp".

Sau khi cả 3 mẹ con rời đi, chủ cửa hàng phát hiện chiếc điện thoại đã không cánh mà bay liền báo công an và đăng đoạn clip lên mạng hội với hi vọng tìm lại được tài sản.

Người mẹ giả vờ hỏi mua hàng để đánh lạc hướng chủ shop - Ảnh: Cắt từ clip

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, đa số đều tỏ ra vô cùng bức xúc trước việc lợi dụng trẻ em để thực hiện hành vi trộm cắp của người phụ nữ.

"Nhìn thằng bé mà thấy thương hơn là giận, chắc chắn là do người mẹ mà ra. Riết rồi tương lai thằng bé sẽ ra sao khi sống với một người mẹ như thế? Mong sao công an sớm tìm ra thủ phạm để xử lý thật nghiêm", bạn P. Q. bức xúc.

"Thằng bé hành động chuyên nghiệp quá, có lẽ không phải lần đầu rồi. Quá đáng sợ, bây giờ người ta còn lợi dụng cả con nhỏ để trộm cắp, quá vô lương tâm", tài khoản H. T. bình luận.

Đoạn clip hiện vẫn nhận nhiều chú ý trên mạng xã hội.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-me-gia-vo-xem-do-de-con-nho-vao-quay-trom-dien-thoai-a290313.html