+Aa-
    Zalo

    Clip người đàn ông lớn tuổi đánh một phụ nữ dã man trên xe buýt

    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây clip quay lại cảnh một người đàn ông lớn tuổi đánh một người phụ nữ dã man chỉ vì người phụ nữ đó không chịu nhường chỗ cho ông gây phẫn nộ cư dân mạng.

    (ĐSPL) - Mới đây clip quay lại cảnh một người đàn ông lớn tuổi dang tay đánh một người phụ nữ trẻ tuổi dã man chỉ vì người phụ nữ đó không chịu nhường chỗ cho ông ta trên xe buýt gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

    Xem video:

    [mecloud]U0HxO9hBOi[/mecloud]

    Nói về văn hóa ứng xử của con người trên xe buýt thời gian gần đây đã có nhiều vụ việc tranh chấp không hay xảy ra. Đỉnh điểm nhất là sự việc mới đây một người đàn ông lớn tuổi dang tay đánh một người phụ nữ trẻ tuổi dã man chỉ vì người phụ nữ đó không chịu nhường chỗ cho ông ta trên xe buýt.

    Vụ việc được quay lại, đăng tải lên mạng xã hội Facebook và thu hút hơn 100.000 lượt xem. Theo trang tin Mirror, đoạn clip được cho là quay tại Trung Quốc.

    Người phụ nữ trẻ tóc xoăn, mặc chiếc áo màu xanh lá cây với quần đùi màu đen xuất hiện trong đoạn clip được cho biết là đã được yêu cầu nhường ghế cho người đàn ông mặc bộ đồ màu đen nhiều tuổi hơn, bị bệnh phù phổi cấp (OAP).

    Theo những gì clip ghi lại, người đàn ông lớn tuổi đang đánh đấm vào đầu người phụ nữ đó nhiều lần và dã man. Mặc cho người phụ nữ la hét inh ỏi. Nhưng hầu hết không ai dám ra tay ngăn cản.

    Phải một lúc sau khi người đàn ông này đã đánh “thỏa mãn” rồi thì mới có một người đàn ông xuất hiện can ngăn, nhưng chỉ hời hợt rồi đâu lại vào đó. Khi người đàn ông lớn tuổi này đã dùng tay thì người phụ nữ kia lại lên tiếng và màn “đánh đấm” lại tiếp tục. Màn vung tay múa chân ấy chỉ chấm dứt khi một hành khách xe buýt chen vào giữa can ngăn. Đoạn clip không quay rõ vết thương của người phụ nữ.

    Hình ảnh người phụ nữ bị đánh chụp lại từ clip. Ảnh: MIRROR

    Sau khi đoạn clip được đăng tải đã gây phẫn nộ cư dân mạng, và có rất nhiều ý kiến trái chiều. Một số người chê trách người phụ nữ thiếu tôn trọng đối với người lớn tuổi khi khăng khăng không chịu nhường chỗ trên xe buýt.

    Thế nhưng, không ít người lại phên phán hành động của người đàn ông lớn tuổi đó. Họ cho rằng thái độ của ông ấy thái quá, và có rất nhiều cách để giải quyết vấn đề không nhất thiết phải động thủ với một người con gái.

    “Rõ ràng văn hóa tôn kính người già là đúng. Dẫu vậy, thiết nghĩ không có gì có thể biện hộ cho hành động quá đáng của người đàn ông”, một cư dân mạng viết.

    MỸ AN(Theo Mirror)

    Xem thêm video:

    [mecloud]pFxdwdkchz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nguoi-dan-ong-lon-tuoi-danh-mot-phu-nu-da-man-tren-xe-buyt-a112108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.