+Aa-
    Zalo

    Clip nữ sinh bị lột áo, đánh hội đồng gây bức xúc

    ĐS&PL (ĐSPL) - Một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng, lột áo dã man khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

    (ĐSPL) - Một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng, lột áo dã man khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

    Mới đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ và phẫn nộ với một clip ghi lại cảnh nữ sinh cấp 2 bị đánh hội đồng, lột áo dã man ngay trên đường.

    Xem video:

    [mecloud]FCYPwYzidU[/mecloud]

    Qua video có thể thấy, nữ sinh này bị một nhóm khoảng 4-5 cô gái đè xuống đường, dẫm đạp lên người, lên đầu, hơn thế cô gái còn bị phang mũ bảo hiểm vào đầu, thậm chí còn bị lột áo dã man.

    Nữ sinh cấp 2 bị đánh hội đồng, lột áo tàn nhẫn. Ảnh cắt từ clip.

    Mặc cho nữ sinh này khóc lóc thảm thiết và nói lời xin lỗi, thậm chí còn có người đứng ra can ngăn nhưng các cô gái này vẫn không buông tha mà tiếp tục đánh, la hét và chửi bới.

    Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ nhắm vào 5 cô gái lột đồ, đánh hội đồng nữ sinh dã man.

    Hiện clip này vẫn đang lan truyền nhanh chóng trên Facebook. Không hiểu nguyên nhân vì sao xảy ra sự việc, nhưng rõ ràng clip này càng làm "nóng" thêm tình trạng bạo lực học đường hiện nay, xảy ra giữa những học sinh tuổi đời còn rất trẻ.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]cc1tFjS6CE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nu-sinh-bi-lot-ao-danh-hoi-dong-gay-buc-xuc-a105519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.