Cô bé 10 tuổi sở hữu tủ đồ hàng hiệu cực chất, được Chanel mời dự sự kiện


Thứ 4, 16/12/2020 | 01:59


Mới 10 tuổi nhưng cô bé Coco (đến từ Nhật Bản) đã có gần 630.000 lượt theo dõi nhờ biết cách ăn mặc sành điệu. Cô bé này từng được Chanel mời tham gia sự kiện.

Mới 10 tuổi nhưng cô bé Coco (đến từ Nhật Bản) đã có gần 630.000 lượt theo dõi nhờ biết cách ăn mặc sành điệu. Cô bé này từng được Chanel mời tham gia các hoạt động của hãng.

Lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm thời trang ở Harajuku, Coco “thấm nhuần” những tư tưởng thời trang từ khi còn trong lòng mẹ. 

Coco thích chụp ảnh cùng những bộ đồ màu sắc từ khi 6 tuổi. Theo lời kể của cha mẹ Coco, cô bé rất giỏi trong việc phối quần áo hàng hiệu với phụ kiện, túi xách theo phong cách retro Harajuku. Nhờ đó, fan của Coco hầu hết là người lớn. 

Coco yêu thích những nhà mốt lừng danh như Gucci, Dior, Chanel hay Supreme. Đồng thời, Coco dù xài hàng hoạt những đồ hiệu đắt giá vẫn không bị “dừ” hơn so với tuổi bởi cách kết hợp màu sắc vô cùng tươi mới trong mỗi set đồ.

Năm 10 tuổi, cô bé đã tham gia hoạt động của các thương hiệu thời trang và xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí. Coco cũng là người trẻ tuổi nhất được hãng Gentle Monster mời đeo thử kính, quay quảng cáo cho Nike hay tham dự các sự kiện lớn của những thương hiệu đình đám. 

Việc làm quen thuộc của Coco mỗi ngày là mặc đồ đẹp, trang điểm rồi đứng trước gương chụp ảnh.

Đối với cô bé, đó không phải công việc mà là vui chơi. Quần áo chính là đồ chơi của Coco.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-be-10-tuoi-so-huu-tu-do-hang-hieu-cuc-chat-duoc-chanel-moi-du-su-kien-a349488.html