"Cô dâu 200 cây vàng" được chồng tổ chức tiệc 20/10 tại biệt phủ, dân mạng choáng ngợp độ xa xỉ


Thứ 4, 21/10/2020 | 06:28


Cùng sự kiện

Sau khi kết hôn, "cô dâu 200 cây vàng" ở Nam Định khiến dân mạng "gato" vì luôn khoe mọi khía cạnh màu hồng của cuộc sống mà bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước.

Sau khi kết hôn, "cô dâu 200 cây vàng" ở Nam Định khiến dân mạng "gato" vì luôn khoe mọi khía cạnh màu hồng của cuộc sống mà bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước.

Trần Thu Hương (SN 2000), tiểu thư sống trong toà lâu đài 7 tầng ở Nam Định kết hôn với của hồi môn là 200 cây vàng, 2 sổ đỏ, có dàn siêu xe rước dâu gồm Rolls-Royce Phantom và Benley... là nhân vật luôn thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mặc dù không phải nhân vật trong showbiz hay tham gia giới giải trí nhưng Trần Thu Hương vẫn có lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội.

Mới đây, "cô dâu 200 cây vàng" khiến dân tình xôn xao với bữa tiệc mừng 20/10 được chồng đứng ra tổ chức, mời bạn bè đến dự, không gian tiệc được trang hoàng hoành tráng không thua kém bất kỳ sự kiện lớn nào của năm. 

Đây không phải là lần đầu tiên "cô dâu 200 cây vàng" có một bữa tiệc hoành tráng đến vậy. Hồi tháng 5 năm nay, vợ chồng Thu Hương cũng đã tổ chức một buổi party cực to cho con gái. Thời điểm ấy, Thu Hương khiến dân tình trầm trồ bởi độ "chịu chơi" và nhan sắc thu hút sau 3 tháng sinh con.

Không những vậy, nhan sắc xinh đẹp của nàng tiểu thư richkid cũng "không phải dạng vừa đâu". Từ đó đến nay, cuộc sống riêng của Thu Hương cũng được nhiều người quan tâm.

Thu Hương và chồng luôn gắn liền với hình ảnh ngọt ngào, sang chảnh.

Ảnh: Instagram NV

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-200-cay-vang-duoc-chong-to-chuc-tiec-2010-tai-biet-phu-dan-mang-choang-ngop-do-xa-xi-a343303.html