Cô dâu 62 tuổi "khiêu vũ" cùng chồng trẻ dưới thác nước, kỷ niệm 2 năm ngày cưới


Thứ 3, 08/09/2020 | 08:55


Tròn 2 năm ngày cưới, cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng Thu Sao - Hoa Cương quyết định "chơi lớn" khi đầu tư tiền chụp ảnh ngoại cảnh ở thác Bản Giốc.

Tròn 2 năm ngày cưới, cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng Thu Sao - Hoa Cương quyết định "chơi lớn" khi đầu tư tiền chụp ảnh ngoại cảnh ở thác Bản Giốc.

Cô dâu Thu Sao vận một chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, trang điểm nhẹ nhàng. Còn chú rể Hoa Cương mặc một bộ com-le đơn giản, thắt nơ… Cả hai vui vẻ chụp ảnh ở nhiều địa điểm trong thác Bản Giốc. Thậm chí họ còn quay cả clip ghi lại toàn bộ quá trình chụp hình cưới của ngày hôm ấy.

Tạo dáng như khiêu vũ của cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương.

Ngay sau khi đăng tải, loạt hình ảnh của cô dâu 62 tuổi và chồng trẻ đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Một số người đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Bên cạnh đó, một số người vẫn cho rằng đây chỉ là chiêu trò "câu like" của cô dâu Thu Sao.

Cặp đôi chụp ảnh kỷ niệm giữa thiên nhiên hùng vĩ.

Thu Sao - Hoa Cương chính thức kết hôn vào năm 2018. Vì chênh lệch tuổi quá lớn mà khi đó, cặp đôi vấp phải nhiều lời bàn tán không hay. Thế nhưng, 2 năm sau cưới, Thu Sao và Hoa Cương vẫn sống rất hạnh phúc. Thậm chí, cặp đôi còn truyền thêm niềm tin vào tình yêu cho cặp đôi lệch tuổi khác ở Đồng Nai.

Nhan sắc sau khi nâng cấp của "cô dâu 62 tuổi" được nhiều người khen ngợi. Bên cạnh đó cũng có ý kiến chê bai khi phần miệng của cô Thu Sao vẫn còn méo, chưa bình phục hoàn toàn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-62-tuoi-khieu-vu-cung-chong-tre-duoi-thac-nuoc-ky-niem-2-nam-ngay-cuoi-a338151.html