Cô gái bất ngờ nổi tiếng với nick-name 'hot girl công xưởng'


Thứ 5, 27/10/2016 | 02:32


Cô gái bị chụp lén trong công xưởng với bộ đồ công nhân giản dị bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng những ngày gần đây.

Cô gái bị chụp lén trong công xưởng với bộ đồ công nhân giản dị bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng những ngày gần đây.


Khoảnh khắc nữ sinh viên có vẻ ngoài "thục nữ" đang dọn dẹp trong công xưởng được chia sẻ trên mạng. Ngay khi được chia sẻ bức ảnh đã nhanh chóng nhận được những lượt like, share của cộng đồng mạng. Chỉ trong vài ngày qua bức ảnh với dòng caption "con gái kỹ thuật đấy các bác ạ" đã nhanh chóng thu hút được hơn 143.000 lượt like và gần 1.000 lượt share trên Facebook.

Trong post chia sẻ nhiều người bày tỏ sự bất ngờ khi một ngành thiên về phái mạnh là kỹ thuật lại "lạc" vào cô gái xinh đẹp như vậy. Thậm chí có bạn còn đùa và đặt ra nghi vấn có thể cô gái này thuộc một ngành khác hoặc chỉ là nhân viên dọn dẹp.

Hầu hết các ý kiến của cộng đồng mạng đều tỏ ra thích thú và dành những lời khen "có cánh" cho cô gái trong bức hình. Tuy bức ảnh được chụp trong trạng thái zoom nhưng vẫn đủ để nhìn rõ khuôn mặt nữ sinh này. Cô gái "vô danh" sở hữu khuôn mặt khá xinh đẹp, làn da trắng.

Tài khoản có nick Facebook Gia Hân bày tỏ: "Bình thường trong một trường kỹ thuật khó có thể tìm ra được một cô gái nữa là một cô gái lại xinh đẹp thế này".

Bình luận nhận được nhiều lượt like của cộng đồng mạng Thiên Trường cũng bày tỏ niềm phấn khích: "Không ngờ con gái kỹ thuật lại có người xinh như vậy, mình chỉ muốn ngắm mãi thôi".

Bên cạnh đó nhiều người cũng tỏ ra không tin đây là một cô gái kỹ thuật. Tài khoản có tên Nguyễn Minh Vương nói: "Các ông chớ có bị lừa. Trường tôi là 1 trường dạng như Bách Khoa ở Việt Nam, có đào tạo cả kinh tế. Có một môn là "Thực hành cơ khí" bọn con gái học bên kinh tế vẫn phải đi làm cái này, ăn mặc thì như kiểu trong hình. Thính đấy".

Tài khoản Uyên Ngố còn khẳng định: "Bạn ý chỉ là học tiếng Nhật sang bên này học nghề để lấy bằng thôi mà không phải gái công nghiệp đâu".

Hay tài khoản Nguyễn Duy Vinh nói rằng cô gái này là sinh viên Công nghiệp nhưng không phải dân Cơ khí mà là sinh viên Động lực: "Nói rõ hơn là Con gái Động lực nhá, cái áo màu xanh nước biển là Cơ khí, màu cam là Điện và màu này là dân Động lực rồi".

Ngọc Ánh giải thích mình đang theo học tiếng Nhật và chỉ qua đây để tiếp xúc với máy móc.


Trước những thắc mắc của cộng đồng mạng, PV Dân trí có cuộc trò chuyện với cô nàng "hotgirl công xưởng" bất đắc dĩ này. Theo đó cô gái bí hiểm có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Ngọc Ánh, sinh năm 1998 và đang là sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Tiết lộ về bức ảnh gây bão cộng đồng mạng thời gian qua Ngọc Ánh bày tỏ: "Lúc đó mình đang dọn dẹp trong xưởng phay để chuẩn bị nghỉ trưa nên cũng không biết ai đã chụp. Sau đó khi nhìn thấy mình trong bức ảnh trên Góc thư giãn mình thấy rất hoang mang không hiểu tại sao lại có ảnh mình trên đấy nữa. Mình sợ lắm! Vì chả bao giờ nghĩ mình sẽ có ngày là tâm điểm chú ý, mà mạng xã hội thì phức tạp".

Cô sinh viên năm nhất nhớ lại khoảng khắc vào trang cá nhân của mình và thấy rất nhiều thông báo kết bạn, bạn bè share bức ảnh có mặt mình trong đó, Ánh kể lại: "Mình hoang mang đến nỗi còn không dám vào Facebook nữa, và lịch học tiếng của mình rất nhiều nên mình cũng không quá để tâm đến việc mình được để ý. Vì sợ đọc được những bình luận trái chiều với nhau nên sau đó mình cũng ít vào Facebook hơn".

Trước sự quan tâm bất thình lình của cộng đồng mạng dành cho cô gái tên gọi "hotgirl công xưởng", cô sinh viên trẻ khiêm tốn, cô cảm thấy vừa vui, vừa lo lắng. Vui là vì nhận được lời khen, song cũng buồn trước những lời bình luận ác ý, khiếm nhã thậm chí nói rằng cô "thả thính" của cộng đồng mạng.

"Hotgirl công xưởng" trong bộ đồng phục thực hành.

"Mình thấy "hotgirl công xưởng" không phù hợp với mình rồi. Lớp mình cũng có 10 bạn nữ mà bạn nào cũng xinh và tay nghề giỏi. Vả lại mình cũng không hiểu tại sao mọi người lại quan tâm đến mình như vậy nữa. Hiện tại cuộc sống của mình vẫn cân bằng, thỉnh thoảng bạn bè trêu mình vài câu kiểu như "là bạn với người nổi tiếng".

Được biết Ánh đang theo học tiện cắt gọt kim loại song song với việc học tiếng Nhật ở Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Ngành này thuộc khoa Cơ khí tuy nhiên Ánh chỉ theo học 4 tháng, đến tháng 1/2017 học xong và năm sau đó sẽ lên đường sang Nhật du học.

Ước mơ hiện tại của Ánh là đặt chân đến xứ sở mặt trời mọc, khi về nước sẽ có bằng N3. Nếu có cơ hội học cao hơn thì Ngọc Ánh sẽ tiếp tục thi lên bằng.

Hình ảnh đời thường của Ngọc Ánh.









Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bat-ngo-noi-tieng-voi-nick-name-hot-girl-cong-xuong-a167926.html