Cô gái bỗng nhiên được giảm 1,5 triệu đồng tiền thuê nhà, lý do đằng sau "một món hời" khiến ai cũng bất ngờ


Thứ 4, 08/07/2020 | 04:05


Chỉ vì cùng quê với người yêu cũ của chủ nhà, cô gái được giảm giá tiền thuê từ 5 triệu đồng xuống còn 3,5 triệu đồng.

Chỉ vì cùng quê với người yêu cũ của chủ nhà, cô gái được giảm giá tiền thuê từ 5 triệu đồng xuống còn 3,5 triệu đồng.

Tin nhắn gây chú ý giữa chủ nhà và cô gái thuê trọ.

Đây là chuyện có thật của một cô gái đăng lên mạng xã hội. Chật vật vì chuyện thuê nhà, cô đã cố gắng tìm kiếm và rồi nhận được "một món hời", giá nhà được giảm đến tận 1,5 triệu đồng.

Câu chuyện được cô gái đăng tải: "Chuyện là dạo này em đang tìm phòng trọ mà tuyệt vọng thật sự luôn, kiểu ảnh 1 nơi phòng 1 nẻo. Có mấy người còn xài hẳn app kéo chân để kéo dài phòng cơ, 15m2 kéo ra tận 20-25m2 là hiểu.

Rồi em thử lại 1 ít hy vọng cuối cùng, đăng bài tìm phòng, để yêu cầu phòng, tài chính em có ra hết. Xong tự dưng ông anh này vô inbox căn hộ nhỏ nhỏ tận 5 triệu, bên Quận 3, TP.HCM, mà em thì làm gì có tiền. Bằng một phép màu nào đó ông ấy từ 5 triệu đồng giảm hẳn xuống 3,5 triệu đồng luôn, em cũng lấy làm lạ lắm, nói một hồi xong hoá ra tất cả đều có lý do mọi người ạ".

Đằng sau đó là cả một lý do cực kỳ bất ngờ. "Em chịu thuê thì anh nói dì của anh giảm còn đúng 3,5 triệu đồng. Em ở Phú Yên nên được ưu tiên. Người yêu cũ của anh ở đó", chủ nhà trao đổi với cô gái.

Hóa ra, vì người cũ cũng quê với cô bé này nên anh chàng sẵn sàng giảm giá. Đúng là dù chia tay nhưng tình nghĩa vẫn còn, vẫn quý mến người Phú Yên như xưa. Câu chuyện bé nhỏ này đã khiến dân mạng cực kỳ thích thú. 

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bong-nhien-duoc-giam-15-trieu-dong-tien-thue-nha-ly-do-dang-sau-mot-mon-hoi-khien-ai-cung-bat-ngo-a330101.html