+Aa-
    Zalo

    Cô gái dị tật môi bất ngờ với diện mạo xinh đẹp của chính mình

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trải qua 3 tháng phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, cô gái trẻ đến từ Thái Nguyên đã lột xác trở nên xinh đẹp, tự tin và hòa đồng hơn.

    (ĐSPL) - Trải qua 3 tháng phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, cô gái trẻ đến từ Thái Nguyên đã lột xác trở nên xinh đẹp, tự tin và hòa đồng hơn.

    Là nhân vật thứ 10 xuất hiện trong chương trình "Thay đổi cuộc sống" trên VTV2, cô gái Nguyễn Thị Ngọc Lê đến từ Thái Nguyên khiến mọi người ngưỡng mộ và khâm phục bởi câu chuyện cảm động về nghị lực.

    Khuôn mặt bị ảnh hưởng bởi dị tật sứt môi trước kia của Ngọc Lê.

    Sự thay đổi nhan sắc của Ngọc Lê khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

    Từ khi cất tiếng khóc chào đời, Ngọc Lê đã phải chịu nhiều thiệt thòi bởi ngoại hình không được hoàn hảo. Cô gái bị dị tật sứt môi hở hàm ếch nặng khiến vùng miệng biến dạng, ảnh hưởng đến giọng nói và phát âm của cô.

    Tuổi thơ cơ cực bị hắt hủi khiến cô gái trẻ không thể tự tin và luôn thu mình lại trong giao tiếp. Điều đó cũng khiến cho ước mơ trở thành đầu bếp của Lê cũng trở nên xa vời.

    “Mình bị mọi người hắt hủi và xa lánh. Lúc nào cũng cảm thấy như người ngoài hành tinh, mọi người nhìn thấy đều tránh xa”, Ngọc Lê nghẹn ngào.

    Nhưng điều kỳ diệu đã đến với Lê khi cô trở thành nhân vật may mắn của chương trình Thay đổi cuộc sống và được đưa sang Hàn Quốc để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Cả Lê và gia đình cô vỡ òa trong cảm xúc vì cuối cùng đứa con thiệt thòi của họ đã có cơ hội đổi đời.

    Cuộc phẫu thuật bắt đầu từ ngày 17/10/2014, thời gian dự kiến trong 3 tháng. Bằng nghị lực và tính cách kiên trì, Lê đã trải qua các cuộc phẫu thuật vô cùng phức tạp, đó là phẫu thuật xương hàm, lợi, tạo hình môi, cắt mí mắt, nâng mũi, chỉnh sẹo môi. Bên cạnh đó các bác sĩ cũng tiến hành lấy lại thính giác cho Lê.

    Sau 3 tháng thực hiện điều trị, Lê đã sở hữu một làn da sáng, chiếc mũi thon gọn, gương mặt V-line đúng chuẩn và trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

    Khuôn mặt xinh đẹp của Lê sau PTTM. 

    Cô gái nhút nhát, thiếu tự tin ngày nào giờ đây đã trở thành một cô nàng duyên dáng, xinh đẹp, hay nói hay cười hơn. Cô cũng đang ngày ngày luyện tập chăm chỉ cách phát âm để khắc phục nhược điểm của mình.

    Tất cả mọi người biết đến câu chuyện Lê đều vô cùng bất ngờ và vui mừng trước sự thay đổi của co gái trẻ. Hi vọng với gương mặt mới của mình, Lê sẽ lạc quan, tự tin, yêu đời hơn và đến gần hơn với ước mơ làm đầu bếp.

    Bác sĩ người Hàn Quốc tham gia phẫu thuật cho Lê nói: “Tôi rất ấn tượng với bạn Ngọc Lê. Dù khuyết tật về ngoại hình nhưng tấm lòng và tính cách của bạn khiến tôi rất khâm phục”.

    Đứng trước rất nhiều khán giả, Lê gửi lời cảm ơn tới bác sĩ phẫu thuật: “Cháu cám ơn bác sĩ vì đã giúp cho cháu cuộc sống tốt, cháu có thể cởi mở hớn với mọi người, tự tin hơn trong cuộc sống”.

    D. Hoàng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-di-tat-moi-bat-ngo-voi-dien-mao-xinh-dep-cua-chinh-minh-a87774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan