Cô gái dũng cảm đương đầu với tên cướp kề dao bắt làm con tin


Thứ 5, 22/10/2015 | 10:40


Một cô gái 20 tuổi đã dũng cảm đáp trả lời đe dọa tên cướp bắt cóc cô làm con tin rằng: "Được thôi. Chả có gì là to tát. Tại sao tôi phải sợ chết chứ".

Một cô gái 20 tuổi đã dũng cảm đáp trả lời đe dọa tên cướp bắt cóc cô làm con tin rằng: "Được thôi. Chả có gì là to tát. Tại sao tôi phải sợ chết chứ".

Bị cảnh sát dồn ép đến đường cùng, một tên cướp ở Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã khống chế một cô gái vô tình đi ngang qua đường vào thứ 6 tuần trước.

Thay vì hoảng loạn, cô gái bị bắt làm con tin rất bình tĩnh, thậm chí ngay cả khi tên cưới dí dao vào cổ và đe dọa sẽ giết cô ngay tức khắc. Trước lời đe dọa của tên cướp, cô gái dũng cảm đáp: “Được thôi. Chả có gì là to tát. Tại sao tôi phải sợ chết chứ?”.

Cô gái trẻ 20 tuổi tỏ ra dũng cảm và bình tĩnh khi bị tên cướp bắt làm con tin.

Yin, cô gái 20 tuổi đã dũng cảm đáp trả lời de dọa của tên cướp đang làm nhân viên phục vụ bàn tại một nhà hàng ở địa phương. Cô luôn giữ tâm trạng bình tĩnh trong suốt 90 phút bị kẻ cướp kề dao vào cổ và bắt đi theo hắn.

Cô gái không hề tỏ ra sợ hãi hay hoảng loạn.

Rất may sau đó cảnh sát đã bắn hạ tên cướp. Cảnh sát cho biết cô gái đã làm một việc rất có ích. Nhờ thái độ bình tĩnh, không hoảng loạn của cô mà cảnh sát có thể kiểm soát được tình hình.

Cô gái đã dũng cảm đáp trả tên cướp rằng mình không hề sợ chết.

Cuối cùng tên cướp cũng bị bắn hạ.

Phản ứng mạnh mẽ và câu nói của cô Yin đã nhanh chóng lan truyền trên mạng, sau khi câu chuyện của cô được chia sẻ rộng rãi vào hôm thứ 2 vừa qua. Trong khi hầu hết mọi người ca ngợi thái độ bình tĩnh của cô gái thì một số khác lại nói rằng cô cần phải thận trọng hơn.

Một người dùng Weibo có địa chỉ là @Lanxiaoqiang nói: “Tôi đã từng chứng kiến một người phụ nữ bị bắt làm con tin và tên cướp đang dí súng vào đầu cô ấy. Người phụ nữ đã dũng cảm hét to: Tôi thách anh bắn tôi. Và tên cướp nổ súng giết chết cô ấy. Tôi nghĩ mọi người nên suy nghĩ kỹ trước khi cố gắng tỏ ra dũng cảm trong tình huống như vậy. Hậu quả có thể rất nghiêm trọng”.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]EUPzCPSDqN[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-dung-cam-duong-dau-voi-ten-cuop-ke-dao-bat-lam-con-tin-a116071.html