Cô gái H'Mông "nói tiếng Anh như gió" xác nhận đã ly hôn chồng Tây tại Bỉ


Chủ nhật, 15/09/2019 | 08:13


Lò Thị Mai, người có biệt danh "cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió" bất ngờ tiết lộ đã ly hôn chồng Tây, hiện đang sống một mình ở Bỉ.

Lò Thị Mai, người có biệt danh "cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió" bất ngờ tiết lộ đã ly hôn chồng Tây, hiện đang sống một mình ở Bỉ.

Cô gái H'Mông "nói tiếng Anh như gió" đăng tải đoạn clip thông báo ly hôn.

Ngày 15/9, Lò Thị Mai bất ngờ chia sẻ đoạn clip trên trang cá nhân để chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Mai nói: "Mai xin chào mọi người, Mai có rất nhiều chuyện muốn kể cho mọi người nghe nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Mai ly hôn rồi, giờ Mai ở 1 mình".

Theo Mai, cô đã phải chịu khổ nhiều chứ mọi thứ không hề dễ dàng như người ngoài vẫn nghĩ. Phải bỏ gia đình, bạn bè để làm dâu ở 1 nơi quá xa xôi so với đất nước mình sinh ra đối với Mai cũng là nỗi khổ tâm lớn.

"Mai biết có rất nhiều người nghĩ xấu về Mai. Nghĩ rằng Mai qua đây vì muốn nhập quốc tịch Bỉ, vì tiền. Người ta đâu hiểu ngày xưa Mai buồn vì phải bỏ gia đình, bỏ bạn bè để theo chồng. Và Mai đâu muốn tiền của chồng đâu", cô nói trong clip.

Mai cũng nói thêm thời gian đầu sang Bỉ, cô từng gặp nhiều khó khăn và phải nỗ lực rất nhiều, từ học luật cho đến ngôn ngữ, để thích nghi với môi trường mới.

Hiện tại, sau khi ly hôn, Mai sống một mình ở Bỉ và làm một công việc gần nhà. Gương mặt nổi tiếng cộng đồng mạng một thời cho biết, cuộc sống của cô không gặp nhiều khó khăn vì Mai đã khá thông thạo ngoại ngữ và có công việc ổn định.

Lò Thị Mai và chồng Tây lúc còn bên nhau.

Vào năm 2005, đoạn clip ghi lại cảnh Lò Thị Mai (khi ấy 15 tuổi) nói tiếng Anh lưu loát như người bản xứ đã "gây bão" cộng đồng mạng. Biệt danh "cô bé H'Mông nói tiếng Anh như gió" gắn với Mai từ đó.

Mai gặp người chồng doanh nhân tên Steve khi anh đến Sa Pa du lịch vào năm 2007. Sau 5 năm quen biết, Steve cầu hôn Mai trong một chuyến du lịch riêng của hai người vào năm 2011.

Sau đó, cô và chồng Tây có hai cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. Với vốn tiếng Anh đáng nể của mình, cô dễ dàng có được việc làm và sắp xếp cuộc sống ổn định.

Việc Lò Thị Mai đăng tải đoạn clip thông báo ly hôn mà không nêu rõ lý do khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-hmong-noi-tieng-anh-nhu-gio-xac-nhan-da-ly-hon-chong-tay-tai-bi-a292903.html