Cô gái mang balo hồng đưa thú cưng đi dạo phố, nhìn kỹ con vật bên trong khiến tất cả "tím mặt"


Thứ 5, 02/04/2020 | 07:15


Cùng sự kiện

Bên trong chiếc balo màu hồng nhìn rất dễ thương không phải chú cún hay mèo cưng mà là một con rắn khiến ai cũng phải khiếp sợ.

Bên trong chiếc balo màu hồng nhìn rất dễ thương không phải chú cún hay mèo cưng mà là một con rắn khiến ai cũng phải khiếp sợ.

Cách đây không lâu mạng xã hội liên tục đăng status "tìm bé Na bị lạc", "bé Na bỏ nhà ra đi", "bé Na mất tích"... khiến dân mạng vô cùng tò mò.

Mới đây, "bé Na" bất ngờ xuất hiện khiên dân mạng thi nhau bàn tán sôi nổi.

Theo đó, bức ảnh chụp một cô gái ngồi trên chiếc xe máy điện, dáng vẻ nhó nhắn dễ thương, đeo chiếc ba lô hồng. Nhìn thoáng qua, có lẽ không mấy ai để ý đến "thú cưng" trong chiếc ba lô. Ai cũng mặc định cô gái đáng yêu này mang theo cún hoặc mèo cưng sau lưng.

Con vật đáng sợ bên trong chiếc ba lô màu hồng. 

Những nhìn kỹ bạn sẽ thấy bên trong đó là một con rắn khá lớn. Hình ảnh có lẽ khiến cả phố phải ngoái nhìn, khiếp sợ.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh về "bé Na" này ngay lập tức khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Người ngạc nhiên, người tò mò thắc mắc và thậm chí có rất nhiều người tỏ ra sợ hãi:

- "Mình mà gặp cảnh này trên đường chắc cũng "đứng hình mất 5 giây". Màu của "bé Na" phối với ba lô hồng trông rất ấn tượng nhé!"

- "Ôi "bé Na" trong truyền thuyết đây rồi! Dù tò mò thật nhưng gặp cảnh này trên đường chắc cũng tránh xa xa cho an toàn. Nhưng dù sao đây cũng là hình ảnh "chất" đừng hỏi luôn".

- "Eo ơi, sợ quá. Nhìn qua tưởng không có gì mà nhìn gần thì là 1 con rắn to, hy vọng rắn giả thôi chứ rắn thật thì sợ quá. Bạn nữ này có sở thích dị thật sự ấy".

- "Sợ thế, bạn nữ nhỏ nhắn mà nuôi cả rắn thế này thì giỏi rồi. Bình thường con gái mà nhìn thấy mấy con vật thế này thì bỏ chạy "mất dép" chứ nói gì đến mang nó sau lưng. Không biết cô bạn này sẽ dẫn rắn đi chơi ở đâu để biết đường mà tránh".

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-mang-balo-hong-dua-thu-cung-di-dao-pho-nhin-ky-con-vat-ben-trong-khien-tat-ca-tim-mat-a317891.html