Cô gái mơ ước thành người mẫu nhưng bị gia đình nhốt trong chuồng suốt 5 năm vì lý do này


Thứ 2, 18/01/2021 | 03:42


Vì không có tiền điều trị cho con gái 29 tuổi bị tâm thần, một gia đình ở Philippines đã dựng một cái chuồng sắt nhỏ trong nhà để nhốt cô suốt 5 năm qua.

Vì không có tiền điều trị cho con gái 29 tuổi bị tâm thần, một gia đình ở Philippines đã dựng một cái chuồng sắt nhỏ trong nhà để nhốt cô suốt 5 năm qua.

Theo Sun, một cô gái sống tại ở tỉnh Cebu, Philippines bị chẩn đoán mắc bệnh trầm cảm vào năm 2014. Cô gặp hiện tưởng ảo giác và phải nằm trong khoa tâm thần bệnh viện ở tỉnh Negros Occidental. Sau một năm điều trị, tình trạng của cô gái có cải thiện nên các bác sĩ cho phép về nhà.

Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi bố cô đổ bệnh vào năm 2015. Vì phải cùng lúc lo tiền chữa trị cho 2 người, nên cô gái không được lo thuốc thang. Tình trạng bệnh càng ngày càng trầm trọng. Cô xuất hiện hành động ném đồ đạc, đi lang thang khỏi nhà rồi lên xe buýt.

Để ngăn cô trốn khỏi nhà, gia đình đành phải dựng một cái chuồng nhỏ trong nhà rồi nhốt cô vào trong. Video được quay lại cho thấy cô ngồi trong chuồng, loay hoay tìm cách mở cửa và thì thầm với người đang ghi hình mình.

Xót xa hình ảnh cô gái bị gia đình nhốt trong chuồng suốt 5 năm.

Hiện tại, người bạn của cô đang cầu cứu sự trợ giúp của các nhà chức trách và tổ chức liên quan để đưa cô gái quay lại bệnh viện điều trị.

"Cô ấy cứ gặm nhấm chiếc váy đang mặc cho đến khi nó nát tươm, vì thế người nhà phải lấy bao tải may thành đồ cho cô ấy mặc. Họ phải nhốt lại để cô không tự làm đau mình, không phải vì họ không yêu thương cô nữa", người bạn khẳng định.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-mo-uoc-thanh-nguoi-mau-nhung-bi-gia-dinh-nhot-trong-chuong-suot-5-nam-vi-ly-do-nay-a353010.html