MC Thảo Vân và anh Chánh Văn ‘tranh luận’ vấn đề ngoại tình


Chủ nhật, 24/07/2016 | 17:56


Câu chuyện mà MC Thảo Vân cùng anh Chánh Văn, nhà văn Hoàng Anh Tú chia sẻ nằm trong chương trình Chuyện đêm muộn.

Câu chuyện mà MC Thảo Vân cùng anh Chánh Văn, nhà văn Hoàng Anh Tú chia sẻ trong chương trình Chuyện đêm muộn về chuyện ngoại tình, sẽ là một kinh nghiệm tốt giúp chúng ta giải quyết khúc mắc trong hôn nhân.

Chuyện ngoại tình có thể coi là một ‘vấn nạn’ của xã hội, nó đã len lỏi vào từng ngõ ngách, từng gia đình và làm tan nát không ít những tổ ấm đang hạnh phúc. Đó cũng là chuyện khiến rất nhiều người đau đầu và không có giải pháp.

Vậy vì sao chúng ta lại ngoại tình nhiều như thế, và giải pháp là gì? Câu chuyện mà MC Thảo Vân cùng anh Chánh Văn, nhà văn Hoàng Anh Tú chia sẻ trong chương trình Chuyện đêm muộn về chuyện ngoại tình, sẽ là một kinh nghiệm tốt giúp chúng ta giải quyết khúc mắc trong hôn nhân.

Đừng ngoại tình ở đâu đâu, hãy ngoại tình với chính vợ, chồng của bạn, đó là điều mà câu chuyện muốn nhắn nhủ tới chúng ta, những người đang cảm thấy hôn nhân nhàm chán…

Cùng xem video tại đây (Video thuộc bản quyền VTV):
[mecloud]vAA08aNX04[/mecloud]

TT/ khai thác theo VTV
Nguồn: Khám phá

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]QHk6249Iud[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thao-van-va-anh-chanh-van-tranh-luan-van-de-ngoai-tinh-a140920.html