+Aa-
    Zalo

    Cô gái xinh đẹp như thiên thần nhưng body cơ bắp, đến đàn ông nhìn cũng phải “nể”

    ĐS&PL Julia Vins được cộng đồng mạng ca ngợi là "búp bê cơ bắp". Cô gái người Nga nổi tiếng bởi vóc dáng săn chắc cùng gương mặt giống búp bê Barbie.

    Julia Vins được cộng đồng mạng ca ngợi là "búp bê cơ bắp". Cô gái người Nga nổi tiếng bởi vóc dáng săn chắc cùng gương mặt giống búp bê Barbie.

    Theo Fitnessvolt, Julia Vins là ví dụ điển hình về sự kết hợp hoàn hảo giữa thân hình cơ bắp và ngoại hình xinh đẹp. Julia thuộc danh sách những vận động viên cử tạ được săn đón nhất thế giới. 

    Đến với phòng tập từ năm 15 tuổi với mong muốn cải thiện hình thể do quá gầy, Julia không ngờ đã tìm được ý nghĩa cuộc đời mình từ đây. Một năm sau, cô Julia gặp một huấn luyện viên, người nhìn thấy tiềm năng của cô với tư cách là một vận động viên cử tạ. Cô bắt đầu tập luyện tại phòng tập thể dục với ông ấy từ 3-5 giờ, 4 lần mỗi tuần.

    Cô nắm giữ kỷ lục ở hạng mục nữ vận động viên đẩy tạ ngực nằm (bench press) trên ghế với mức trọng lượng 165kg.

    Dù trông vẻ ngoài khá nam tính nhưng trên thực tế, nữ vận động viên này rất điệu đà, cô có sở thích trang điểm và chụp ảnh ngực trần để khoe điểm mạnh của bản thân. 

    Vì body lực lưỡng bị cho là như Hecquin nên khiến người đẹp sinh năm 1996 này gặp không ít khó khăn khi chọn trang phục. 

    Những chiếc váy cô yêu thích đều không vừa kích cỡ, hoặc lúc mặc không hề nữ tính nên thường cô phải đặt may riêng theo số đo.

    Julia luôn thể hiện vẻ nữ tính vốn có những lúc ngoài phòng tập.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-xinh-dep-nhu-thien-than-nhung-body-co-bap-den-dan-ong-nhin-cung-phai-ne-a342484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan