Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam khoe thu nhập nghìn tỷ, nhìn bảng lương ai cũng "hoa mắt"


Thứ 5, 06/08/2020 | 02:51


Sau nhiều năm gắn bó với nghề, mới đây, cơ trưởng Quang Đạt khiến dân tình tròn mắt khi khoe lương tháng khủng. Tuy nhiên, sau khi biết sự thật, ai cũng mừng hụt.

Sau nhiều năm gắn bó với nghề, mới đây, cơ trưởng Quang Đạt khiến dân tình tròn mắt khi khoe lương tháng khủng. Tuy nhiên, sau khi biết sự thật, ai cũng mừng hụt.

Nổi lên như một hiện tượng và cho đến tận bây giờ vẫn tạo ra sức hút ghê gớm, chàng trai có tên Nguyễn Quang Đạt được cư dân mạng hào phóng đặt cho khá nhiều biệt danh: Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam, cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam… Anh chàng hiện đang là phi công cho một hãng bay Việt và cũng là một tài khoản có lượng người theo dõi "khủng" trên mạng xã hội.

Từ chàng sinh viên đại học Ngoại thương Hà Nội, sau 3 tháng rèn luyện, Nguyễn Quang Đạt bất ngờ trúng tuyển khóa đào tạo phi công của một hãng hàng không nổi tiếng. Anh từ bỏ con đường đại học và tham gia khóa học 2 năm ở New Zealand.

Bắt đầu công việc lái máy bay vào năm 19 tuổi, bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ, chỉ 4 năm sau đó Quang Đạt lên chức cơ trưởng. Ở thời điểm ấy, Nguyễn Quang Đạt là phi công trẻ tuổi nhất của Việt Nam ngồi lên vị trí quan trọng khi mới bước sang tuổi 24.

Nguyễn Quang Đạt - Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam.

Mới đây, cơ trưởng Quang Đạt đã khiến dân tình choáng nặng khi khoe bảng lương tháng của mình. Cụ thể trong bảng lương được chàng phi công trẻ đăng tải trên mạng xã hội có ghi đầy đủ thông tin từ ngày công, các khoản phụ cấp, bảo hiểm, các khoản giảm trừ, đoàn phí... Sau khi cộng trừ tất cả, con số thực nhận vẫn lên đến hơn 2.044 tỷ.

Chi tiết bảng lương khiến Quang Đạt và dân tình mừng hụt.

Anh chàng chia sẻ, mình thực sự đã nhận được bảng lương kia. Tuy nhiên sau đó Quang Đạt được công ty thông báo rằng đây chỉ là sự nhầm lẫn mà thôi. Anh chàng hài hước cho biết có thể lương là 2.044 tỷ thật nhưng... đơn vị tiền tệ nào thì công ty chưa ghi rõ.

Trước đó trong một clip, Quang Đạt gây chú ý khi hé lộ nhiều bí mật về nghề phi công như cần đạt tiếng Anh Ielts từ 5.5 đến 7.5, chi phí học khá cao khoảng 60 nghìn USD (1,4 tỷ đồng), thu nhập khởi điểm tối thiểu trên 2 nghìn đô (gần 50 triệu đồng)…

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-truong-tre-nhat-viet-nam-khoe-thu-nhap-nghin-ty-nhin-bang-luong-ai-cung-hoa-mat-a333567.html