Con gái Chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh khoe ảnh bikini nóng bỏng cùng đường cong hoàn hảo


Thứ 2, 12/04/2021 | 03:26


Cùng sự kiện

Không chỉ dân mạng, nhiều gái xinh nóng bỏng cũng phải trầm trồ vì khoảnh khắc diện bikini của Katleen Phan Võ - con gái Chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh.

Không chỉ dân mạng, nhiều gái xinh nóng bỏng cũng phải trầm trồ vì khoảnh khắc diện bikini của Katleen Phan Võ - con gái Chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh.

Katleen Phan Võ sinh ra ở Canada. Cô là con gái của Đại võ sư Nam Anh là chưởng môn phái Nam Anh Kungfu hay còn gọi là Việt Nam Vịnh Xuân Chính Thống phái. Trở về nước hoạt động nghệ thuật thời gian qua, Katleen Phan Võ may mắn có sự hỗ trợ tinh thần tối đa từ gia đình.  

Thay vì chạy theo trào lưu da trắng mịn như nhiều hotgirl Việt, Katleen Phan Võ gây ấn tượng bởi phong cách gợi cảm đậm chất Âu Mỹ cùng làn da bánh mật khỏe khoắn. Khi diện bikini 1 mảnh bó sát, body xuất sắc của cô nàng càng được tôn lên.

Trước hình ảnh khoe vóc dáng chuẩn chỉnh của Katleen, rất nhiều hotgirl nổi tiếng như Sun Ht, rich kid Thảo Nhi Lê, beauty blogger Nguyên Newin đều gửi tới cô nàng nhiều lời khen "có cánh". Đặc biệt hơn nữa, đó là HLV thể hình Linn Nguyễn cũng phải để lại bình luận khen ngợi sắc vóc ngọc ngà ấy. 

Là con gái của võ sư, Katleen Phan Võ sớm đã được cha truyền lại võ công từ năm 9 tuổi, sau đó cô theo học võ tại chi nhánh Vịnh Xuân Việt Nam. Bên cạnh sở trường là võ thuật, cô còn có năng khiếu vũ đạo vô cùng lôi cuốn và thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp.

 Cô nàng sinh năm 1997 cũng từng cho biết cô không có ý định theo đuổi nghề người mẫu vì cảm thấy mình không phù hợp. Tuy nhiên, việc học võ từ nhỏ kết hợp với các buổi tập gym và nhảy múa giúp cô có được thân hình săn chắc, tự tin khi diện những bộ cánh gợi cảm.

Nhiều cư dân mạng cho rằng dù không sở hữu thân hình cao như các người mẫu nhưng Katleen Phan Võ lại có vẻ ngoài cân đối, tràn đầy sức sống, đặc biệt là khuôn mặt lai Tây cuốn hút. Tất là là lợi thế để cô có được thành công trong tương lai.

Việt Hương (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-chuong-mon-vinh-xuan-nam-anh-khoe-anh-bikini-nong-bong-cung-duong-cong-hoan-hao-a362196.html