Cộng đồng mạng cập nhật liên tục hình ảnh, clip mưa lũ lớn Hà Giang


Thứ 3, 21/07/2020 | 08:18


Mưa lũ lớn cuốn trôi đất đá, làm ngập nhà cửa, các phương tiện giao thông của người dân.., là những chủ đề của rất nhiều hình ảnh và clip trên mạng xã hội hiện nay.

Mưa lũ lớn cuốn trôi đất đá, làm ngập nhà cửa, các phương tiện giao thông của người dân.., là những chủ đề của rất nhiều hình ảnh và clip trên mạng xã hội hiện nay.

Trí thức trẻ đưa tin, trận mưa lớn kéo dài từ đêm 19/7 tới sáng nay (21/7) đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản cho tỉnh Hà Giang. Bước đầu đã xác định có 3 người thương vong do mưa lũ, trong đó 2 người chết (hai mẹ con) và 1 người bị thương.

Cảnh mua lũ cuồn cuộn đổ về ở Hà Giang. Ảnh: Trí thức trẻ

Tại thành phố Hà Giang, nhiều điểm bị ngập sâu tới gần 1 mét, nhiều đất đá cùng nước tràn vào trong nhà, nhiều ô tô trên các tuyến phố nổi bồng bềnh giữa "biển nước". Các tuyến đường của thành phố Hà Giang hiện không thể lưu thông, gây cản trở cho công tác cứu hộ, cứu nạn của chính quyền.

Theo Lao động, hiện lãnh đạo Ban chỉ huy tỉnh đã chỉ đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh phối hợp Thành phố Hà Giang tổ chức lực lượng sẵn sàng ứng cứu, giúp đỡ người dân đi lại khi cần thiết.

Những hình ảnh, clip ghi lại trên các tuyến phố, khu dân cư ở Hà Giang đang được cập nhập, chia sẻ khá nhiều trên các diễn đàn, mạng xã hội và thu hút được sự chú ý của dư luận.

Ô tô trôi nổi giữa biển nước. Ảnh: Lao động

Nước tràn vào nhà dân. Ảnh: Trí thức trẻ

Công tác cứu hộ gặp khó khăn do nươc ngập hết các tuyến đường.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-cap-nhat-lien-tuc-hinh-anh-clip-mua-lu-lon-ha-giang-a331641.html