Cộng đồng mạng "điên đảo" trước nhan sắc nữ chính trong MV "Hoa Hải Đường" của Jack


Thứ 5, 24/09/2020 | 01:39


Cùng sự kiện

Nữ chính trong MV Hoa Hải Đường của Jack khiến cộng đồng mạng "điên đảo" vì sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ cùng phong cách thời trang đa dạng.

Nữ chính trong MV "Hoa Hải Đường" của Jack khiến cộng đồng mạng "điên đảo" vì sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ cùng phong cách thời trang đa dạng.

Đúng 19h ngày 22/9, MV "Hoa Hải Đường" của Jack chính thức ra mắt. Xuất hiện trong MV lần này của nam ca sĩ là Nguyễn Linh Chi, cô gái đảm nhận vai nữ chính. Nhan sắc của Linh Chi nhận nhiều lời khen ngợi.

Ngay sau khi MV ra mắt, khán giả tìm kiếm thông tin của nữ chính Linh Chi. Được biết, cô sinh năm 2001, đến từ Hà Nội, hiện đang là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Linh Chi được nhiều nhãn hàng có tiếng tại Hà Nội biết đến để "chọn mặt gửi vàng".  

Trang cá nhân của cô hiện có hơn 10.000 lượt theo dõi. Nữ sinh có phong cách thời trang đa dạng, cô chuộng trang phục trắng, ôm sát cơ thể.

Chân dài 19 tuổi có vóc dáng mảnh mai, gương mặt đậm nét Á Đông. Thần thái của cô cũng nhận được những lời khen ngợi.

Tuy nhiên, nữ sinh Học viện Báo chí và Tuyên truyền vẫn là cái tên khá mới mẻ trong lĩnh vực người mẫu. 

Trước khi MV "Hoa hải đường" được ra mắt, Linh Chi giữ kín hình ảnh quay sản phẩm âm nhạc.

Sau gần 4 giờ phát hành, MV nhận được 3,9 triệu lượt xem. Bên cạnh những lời khen, khán giả cũng cho rằng sản phẩm lần này của nam ca sĩ chưa bứt phá như mong đợi.

Nội dung MV "Hoa Hải Đường" kể về cuộc đời phiêu bạt của chàng lãng sĩ. Anh đem lòng yêu thương cô gái do Linh Chi đảm nhận. Trong một lần đi ngang khu chợ, cô gái bị một kẻ giả dạng Jack làm hại. Tất cả dân làng đều nghĩ đó là Jack và anh bị dán lệnh truy nã. Ngay khi phát hiện ra sự việc, Jack bắt đầu hành trình truy lùng kẻ mạo danh này.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-dien-dao-truoc-nhan-sac-nu-chinh-trong-mv-hoa-hai-duong-cua-jack-a340040.html