‘Công nghệ’ nướng gà hàng loạt gây sốc cho cư dân mạng


Thứ 3, 07/04/2015 | 04:41


(ĐSPL) - Hôm qua, một bức ảnh chụp “công nghệ” nướng gà hàng loạt trên nền gạch đăng lên mạng đã khiến cộng đồng mạng choáng váng.

(ĐSPL) - Hôm qua, một bức ảnh chụp “công nghệ” nướng gà hàng loạt trên nền gạch đăng lên mạng đã khiến cộng đồng mạng choáng váng.
Bức ảnh đăng trên diễn đàn Vtalk.vn từ lúc 19h14 tối qua và đến hiện tại đã có gần 50.000 lượt xem trực tiếp trên trang, gần 300.000 lượt like từ facebook và thu hút gần 100 bình luận.

Bức ảnh nướng gà hàng loạt trên mặt sàn đang gây sốc cộng đồng mạng.


Người đăng bức ảnh lên viết: “Hic, em bị choáng khi nhìn thấy cảnh nướng gà này đấy. Gà làm xong chả biết sạch hay bẩn, tươi hay đã ôi thiu mà ném xuống nền gạch, nước nhớp nhúa thế kia. Lâu nay cứ tưởng gà nước hoặc quay là nướng trên bếp than. Ai ngờ bây giờ hiện đại người ta nướng bằng cách này đây ạ. Cứ bảo sao cơm gà lại rẻ thế. Phút mốt là vàng ươm hết. Khuất mắt là ngon tất”.
Bức ảnh đăng lên Vtalk, giống như những hiện tượng mạng khác, cũng có những ý kiến trái chiều nhau và cũng như mọi sự việc khác, ở đây cũng hình thành hai luồng ý kiến về bẩn và sạch.
Đại đa số cư dân mạng tỏ ra sợ hãi vì “công nghệ” nướng gà của bức ảnh. Các bình luận phổ biến đại diện cho luồng ý kiến này là: “toàn dân ta giết dân ta”, “từ nay cạch cơm gà”, “kinh dị quá, không tưởng tượng được nữa”. Một số bình luận khác chĩa mũi nhọn vào nhân vật trong ảnh với các bình luận như: “ôi trời, sao những người này không có lương tâm vậy”, “nướng như này mà bán cho người ta ăn thì chết mất, đồ dã man”.
Một số người dùng cũng nhận xét là ở góc bức ảnh có những con gà có màu xanh mốc meo: “Nhìn phần chưa nướng thấy mốc xanh, kinh quá”.
Nhóm ý kiến thiểu số còn lại cho rằng việc làm này là đốt lông sót thôi chứ không phải là nướng. Một người viết: “Theo mình nghĩ đây là người ta đang làm kiểu thui cho hết cái lông nhỏ chứ cái dụng cụ đó thì nướng còn lâu mà tốn kém hơn nướng than vả lại nướng kiểu đấy nó không chín vào bên trong được”. Một người khác cho rằng: “nướng dưới đất thì ăn phải thấy có cát hay sạn chứ, chả nhẽ lưỡi mất hết cảm giác hay sao mà không biết”.
Xem thêm video: Cẩn trọng với thức ăn đường phố dành cho trẻ
 
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-nghe-nuong-ga-hang-loat-gay-soc-cho-cu-dan-mang-a90031.html