Cộng đồng mạng hào hứng với “Đường đến vinh quang!!!” cổ vũ U23 Việt Nam


Thứ 7, 30/05/2015 | 09:30


(ĐSPL) – Bản nhạc chế mang tên “Đường đến vinh quang” do nhóm Trắng TV thực hiện đã có sức mạnh cổ vũ tình thần rất lớn với người yêu bóng đá Việt Nam.

(ĐSPL) – Bản nhạc chế mang tên “Đường đến vinh quang” do nhóm Trắng TV thực hiện đã có sức mạnh cổ vũ tình thần rất lớn với người yêu bóng đá Việt Nam.

Hòa chung không khí hào hứng của người yêu bóng đá cả nước chào đón SEA Games 28 sắp tới, mới đây, tối 29/5, nhóm Trắng TV đã cho ra đời bản nhạc chế “Đường đến ngày vinh quang”. Đây như là một món quà cổ vũ tinh thần thi đấu của đội tuyển U23 Việt Nam trong SEA games sắp tới.

Xem video:


Nhạc Trắng 14: Đường đến ngày vinh quang!!! (Seagames 28 Version).

Vẫn với giai điệu quen thuộc, nhưng với lời hát hết sức hài hước, vui nhộn, bản nhạc chế đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh đối với cư dân mạng.

Qua clip này, Nhóm Trắng muốn đề cập đến các vấn đề nóng hổi, thời sự ngay sau trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Brunei vừa kết thúc với kết quả 6-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam; đồng thời, gợi nhắc những khoảnh khắc không thể nào quên của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua.

Hình ảnh HLV Miura. (Ảnh cắt từ clip).

Không những thế, qua đây, nhóm Trắng TV cũng muốn nói đến những hi vọng và niềm tin lớn của tất cả những người hâm mộ đặt vào đội tuyển U23 Việt Nam với thông điệp rất: “Chúng ta vô địch”.

Bản nhạc chế vẫn đang tiếp tục thu hút hàng chục ngàn lượt nghe và lượt khen của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là người hâm mộ bóng đá nước nhà. Cùng với đó là những bình luận cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong SEA game 28 này như “Cố lên U23 Việt Nam”, "Chúc đội tuyển Việt Nam thành công!!! Tôi yêu Việt Nam"... 

MẠC NHIÊN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-hao-hung-voi-duong-den-vinh-quang-co-vu-u23-viet-nam-a96516.html