Cụ ông bám vai vợ đi khám, câu nói của bà lão mới là điều khiến nhiều người phải suy ngẫm


Thứ 6, 21/02/2020 | 04:22


Cùng sự kiện

Dù chỉ là cuộc đối thoại ngắn của cặp vợ chồng già khi đi khám tại bệnh viện nhưng cũng đủ khiến người nghe cảm thấy ấm lòng.

Dù chỉ là cuộc đối thoại ngắn của cặp vợ chồng già khi đi khám tại bệnh viện nhưng cũng đủ khiến người nghe cảm thấy ấm lòng.

Mới đây, anh Nguyễn Anh Thắng (Hà Nội) chia sẻ bức ảnh chụp cặp vợ chồng già đưa nhau đi khám tại Viện Y học Cổ truyền quân đội (Hoàng Mai, Hà Nội). Điều đặc biệt là cuộc hội thoại được anh Thắng kể lại trong bài viết của mình.

Niềm hạnh phúc giản đơn của đôi vợ chồng già khiến nhiều người xúc động - Ảnh: VTC News

"Ông bảo bà đi chậm kẻo tôi ngã. Bà bảo: 'Cả đời tôi chăm ông không sợ - đi đi cứ vịn vào vai tôi'. Câu chuyện mùa dịch của hai vợ chồng già! Hạnh phúc là sự sánh vai giản dị!", anh Thắng viết.

Câu chuyện mùa dịch của hai vợ chồng già. Hạnh phúc là sự sánh vai giản dị như vậy đấy".

Sống trên đời, người ta cũng chỉ mong có được một người yêu thương như thế. Nghe lời đáp của bà lão, có thể đoán khi còn trẻ, bà cũng đã quan tâm và chăm sóc người chồng như vậy. Một lời động viên ấm áp và to lớn khiến bất cứ ai cũng thấy an tâm.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, bài viết đã nhận được hàng nghìn lượt tương tác và hiện vẫn tiếp tục nhận được bình luận tích cực từ cộng đồng mạng, đặc biệt là những người trẻ.

- "Hạnh phúc quá, cuộc đời chỉ mong có vậy thôi. Đến lúc về già, chẳng biết mình có người đỡ đần chăm sóc ân cần như thế không đây".

- "Ông bà mình cũng tình cảm lắm. Chăm nhau còn hơn con cái chăm nữa kìa. Bao nhiêu sở thích của ông bà biết hết. Đúng là tình yêu tuổi già nhiều khi khiến con cháu ghen tị thật sự".

- "Cổ tích đời thường! Hạnh phúc giản đơn vậy thôi"

- "Con chăm cha không bằng bà chăm ông".

- "Chúc ông bà nhiều sức khỏe, bên nhau trọn đời. Cảm động quá!".

- "Mong ông bà nhiều sức khỏe con ước cuộc sống con sau này được như ông bà".

- "Bà là bờ vai vững chãi để ông và các con dựa vào. Ai còn nói phụ nữ yếu đuối nữa".

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-bam-vai-vo-di-kham-cau-noi-cua-ba-lao-moi-la-dieu-khien-nhieu-nguoi-phai-suy-ngam-a312469.html