"Cực phẩm" Bạc Liêu khiến chị em xao xuyến với ngoại hình chuẩn hotboy


Thứ 6, 02/08/2019 | 03:59


Cùng sự kiện

Mới đây, trên nhóm “Hội những người thích ngắm trai châu Á”, một anh chàng đến từ Bạc Liêu sở hữu ngoại hình chuẩn diễn viên ngôn tình Trung Quốc...

Mới đây, trên nhóm “Hội những người thích ngắm trai châu Á”, một anh chàng đến từ Bạc Liêu sở hữu ngoại hình chuẩn diễn viên ngôn tình Trung Quốc đã làm "náo loạn" mạng xã hội.

Lý Dương thu hút ở mọi góc nhìn

Ngay sau khi những tấm hình được đăng tải, thông tin anh chàng điển trai này đã nhanh chóng được chị em truy tìm với "tốc độ ánh sáng". Theo đó, hotboy này có tên là Lý Dương, sinh năm 1995, đến từ Bạc Liêu, hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Ngoài công việc kinh doanh online thì 9X còn là nhân viên của công ty mỹ phẩm.

Quan trọng hơn cả là anh chàng này vẫn còn độc thân. Lý Dương bật mí mẫu người yêu lý tưởng của anh phải có đủ 3 từ khoá: Trưởng thành, chính chắn và đặc biệt là chung thuỷ. Ngoài ra, anh bạn cũng chia sẻ bản thân không thích những người hay thể hiện mà không làm được gì cả.

Nhờ sự nổi tiếng bất đắc dĩ này mà lượng theo dõi của Lý Dương đã tăng lên đáng kể. Chưa dừng lại ở đó, dưới các bài đăng của anh chàng, nhiều cô gái đã bình luận xin kết bạn làm quen.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh đời thường của hotboy Bạc Liêu khiến dân tình mê mệt:

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-pham-bac-lieu-khien-chi-em-xao-xuyen-voi-ngoai-hinh-chuan-hotboy-a286940.html