“Cười ra nước mắt” chuyện bố đặt tên cho con, mẹ “sốc” không nói nên lời


Thứ 3, 13/06/2017 | 07:25


Mới sinh con trai và chồng là người đi làm giấy khai sinh, đặt tên cho con trai. Tuy nhiên, sau khi nhận tờ giấy khai sinh của con trai từ tay chồng, chị vợ đã “sốc nặng"

Mới sinh con trai và chồng là người đi làm giấy khai sinh, đặt tên cho con trai. Tuy nhiên, sau khi nhận tờ giấy khai sinh của con trai từ tay chồng, chị vợ đã “sốc” không nói nên lời.

Mới đây trên một diễn đàn mạng xã hội chia sẻ câu chuyện “cười ra nước mắt” của một chị vợ về việc chồng đặt tên cho con trai khiến không ít dân mạng xôn xao.

Theo đó, cách mà ông bố trẻ lựa chọn tên vô cùng ấn tượng để đặt cho con thực sự khiến nhiều người “chết cười” còn người vợ “sốc nặng” chỉ biết “than trời”.

Cụ thể, cư dân mạng có tài khoản N.N chia sẻ, chị mới sinh con trai cách đây ít tuần và chồng chị là người đi làm giấy khai sinh rồi đặt tên cho con trai. Tuy nhiên, sau khi nhận tờ giấy khai sinh của con trai từ tay chồng, chị đã vô cùng “sốc” với cái tên được ghi trong đó.

Bài đăng thu hút sự chú ý của bà mẹ trẻ

Nội dung bài chia sẻ như sau: “Chồng em tên Võ Hoàng Quân nên hai vợ chồng đã bàn tính đặt tên con là Võ Hoàng Anh rồi. Thế mà hôm đi khai sinh cho con không biết ông ý được ai xúi hay xem mạng mẹo ở đâu. Cầm tờ khai sinh của con ghi:

Bố: Võ Hoàng Quân

Con: Võ Sĩ Quyền Anh

Em bị sốc mấy hôm nay không nói chuyện với chồng rồi.

Giờ em muốn hỏi các chị làm lại giấy khai sinh cho con cần gì phức tạp lắm không ạ. Không đợi bé lớn nhiều giấy tờ hơn không làm lại được”.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút hàng nghìn lượt like (thích) và hàng trăm comment (bình luận). Hầu hết dân mạng đều bất ngờ trước cái tên vô cùng độc đáo mà ông bố trẻ lựa chọn để khai sinh cho con trai.

Dân mạng để lại nhiều bình luận hài hước về câu chuyện đặt tên "cười ra nước mắt" này.

Rất nhiều bình luận hài hước được đưa ra: “Ví dụ mai con chị theo nghề võ sĩ và đi thi đấu. Thì trọng tài sẽ đọc ”Xin mời võ sĩ võ sĩ quyền anh lên thi đấu” ôi đọc đau hết mồm”; “Mình thích ông bố này, bá đạo lắm. Có khi sau này mình đặt Ngọc Hoàng luôn”.

Thậm chí một số còn cho rằng, ông bố chọn cái tên rất hay. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận hài hước, một số dân mạng cũng đã bàn cách cho người mẹ trẻ đi làm lại giấy khai sinh hco con trai.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoi-ra-nuoc-mat-chuyen-bo-dat-ten-cho-con-me-soc-khong-noi-nen-loi-a193148.html