Dân mạng “nóng” với màn "kẹt xe" đắt giá chưa từng thấy trên đèo Hải Vân


Thứ 4, 27/09/2017 | 08:37


Màn “kẹt xe” một hàng dài với những chiếc xe sang, đắt tiền trên đèo Hải Vân đã khiến dân mạng “phát sốt” trong ngày hôm nay.

Màn “kẹt xe” một hàng dài với những chiếc xe sang, đắt tiền trên đèo Hải Vân đã khiến dân mạng “phát sốt” trong ngày hôm nay.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau một đoạn clip mà theo tựa đề được nhắc tới là "kẹt xe". Nhưng điều đáng chú ý là màn “kẹt xe” này đắt giá chưa từng thấy khi xuất hiện nối đuôi nhau là dàn xế sang và đắt tiền trên đèo Hải Vân.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt like (thích), share (chia sẻ).

Clip màn "kẹt xe" đắt giá trên đèo Hải Vân

Nhiều người khi xem đoạn clip này đều cảm thấy rất phấn khích, đặc biệt là những người có đam mê về ô tô.

Từ đoạn clip này, mọi người không khó để nhận ra những chiếc xe nổi tiếng như Lamborghini Huracan LP610-4 , chiếc Ferrari 488, dòng BMW i8 (trong đó có một chiếc mang BKS "ngũ quý" 5).

Những chiếc xe cùng tông màu vàng rất nổi bật tạo sự đẹp mặt và bề thế cho màn "kẹt xe" này

Cực kỳ ấn tượng hơn nữa là hình ảnh những chiếc xe cùng tông màu vàng rất nổi bật xếp hàng dài làm tăng thêm sự đẹp mặt và bề thế cho màn "kẹt xe" này.

Theo chia sẻ của nười đăng tải clip, đây là một chuyến đi dài của một nhóm bạn có cùng niềm đam mê ô tô đứng lên tổ chức.

Được biết, đoàn xe xuất phát từ TP Hồ Chí Minh và sẽ tới thăm Đà Nẵng, Nha Trang.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-nong-voi-man-ket-xe-dat-gia-chua-tung-thay-tren-deo-hai-van-a203262.html