Quý bà U70 trẻ như gái 30: Tiết lộ bí quyết giúp trẻ lâu thật sự là gì?


Thứ 5, 08/06/2017 | 00:00


Cùng sự kiện

Quý bà này khẳng định rằng vẻ ngoài hiện tại của bà không chỉ nhờ vào mỗi việc không ăn đường mà còn do bà là fan của các môn thể thao và tập luyện thường xuyên.

Quý bà này khẳng định rằng vẻ ngoài hiện tại của bà không chỉ nhờ vào mỗi việc không ăn đường mà còn do bà là fan của các môn thể thao và tập luyện thường xuyên.

Vẻ trẻ đẹp đáng kinh ngạc của bà Carolyn ở tuổi 69.

Theo những tấm ảnh chụp thì bà Carolyn Hartz còn trẻ đẹp hơn cả những phụ nữ ở nửa tuổi bà. Bà hiện đang là chủ trang web SweetLife chuyên kinh doanh các sản phẩm không đường dành cho những người ăn kiêng.

Thành quả 28 năm không ăn đường của bà Carolyn.

Được biết, gần 30 nước, sau khi bị bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường, bà đã bắt đầu cắt hẳn đường trong chế độ ăn uống của mình và sử dụng Xylitol để thay thế. Tuy nhiên bà cũng khẳng định rằng vẻ ngoài hiện tại của bà không chỉ nhờ vào mỗi việc không ăn đường mà còn do bà là fan của các môn thể thao và tập luyện thường xuyên.

Bà là tín đồ của thể thao và tập luyện thường xuyên.

Bí quyết được bà tiết lộ là: "Một là bạn cần phải kiểm soát cái miệng của mình và thứ hai là hãy vận động đi."

Tuy nhiên cư dân mạng lại không thỏa mãn với những lý do này của bà. Hầu hết họ đều cho rằng để sở hữu được gương mặt, vóc dáng quyến rũ như vậy ở cái tuổi suýt soát 70 như vậy, bà Carolyn chắc chắn không thể nghi ngờ là đã phải cậy nhờ tới "dao kéo" cùng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đắt tiền.

Bà Carolyn và cháu ngoại của mình.

Và một số người thậm chí cho rằng bà đang sử dụng câu chuyện cá nhân để quảng cáo cho việc kinh doanh cá nhân của mình.

Hầu hết dân mạng đều tin rằng gương mặt và thân hình bà Carolyn là tác phẩm tinh vi của phẫu thuật chỉnh hình.

Một số ít lại nghi ngờ rằng cuộc đời quá ngắn ngủi và liệu có cần phải "bóp mồm" mình suốt 30 năm, chịu đựng những cuộc phẫu thuật đau đớn, mất quá nhiều thời gian, tiền bạc vào việc luyện tập và chăm sóc chỉ để trông mình trẻ hơn tuổi thật? Hãy tự hào sống đúng với những gì tuổi tác mang lại cho bạn bởi dẫu sao bạn cũng không thể "trường sinh bất lão" mãi được.

Theo Boredpanda

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-ba-u70-tre-nhu-gai-30-tiet-lo-bi-quyet-giup-tre-lau-that-su-la-gi-a192591.html